Love Is for Suckers
0
0
0

Love Is for Suckers

ภารกิจรักกระชากเรตติ้ง

คอเมดี้ |ดราม่า

กูยอรึม (อีดาฮี) ทำงานเป็นพีดีรายการวาไรตี้ทีวี เธอทำงานเป็นพีดีมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา แต่เธออยู่ในภาวะวิกฤติเนื่องจากการแสดงของเธอถูกยกเลิก โปรเจ็กต์ต่อไปของเธอคือรายการเรียลลิตี้โชว์ “Kingdom of Love” เธอทำงานอย่างหนักเพื่อให้การแสดงนั้นประสบความสำเร็จ ในชีวิตส่วนตัวของเธอ กูยอรึมเป็นเพื่อนที่ดีกับพัคแจฮัน (ชเวซีวอน) พวกเขาเป็นเพื่อนกันมานานกว่า 20 ปีและพวกเขายังเป็นเพื่อนบ้านอีกด้วย พัคแจฮุนเป็นหมอและเขาทำงานให้กับคลินิกศัลยกรรมตกแต่ง เขาหมดความสนใจในงานของเขาและหาคู่ที่โรแมนติก เพื่อช่วยเพื่อนของเขา กูยอรึมเขาตัดสินใจเข้าร่วมในรายการเรียลลิตี้โชว์ “Kingdom of Love” ในฐานะนักแสดงประจำ ขณะทำงานร่วมกันในฐานะพีดีและนักแสดง พวกเขาพัฒนาความรู้สึกโรแมนติกต่อกันโดยไม่คาดคิด

cover

6 ซีรีส์เกาหลีที่กระแสไม่ดีในปี 2022 แต่หากได้ดูแล้วรับรองว่าคุณจะต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน!

ปี 2022 มีซีรีส์เกาหลียอดฮิตมากมายที่ทำให้คนทั้งโลกต้องตามติดกันงอมแงม แต่ก็มีซีรีส์เกาหลีส่วนหนึ่งที่ไม่ได้รับการยอมรับและไม่เป็นที่นิยมอย่างน่าเสียดาย แม้จะมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงเป็นตัวเอกก็ตาม และนี่คือรายชื่อซีรีส์เกาหลีที่ไม่ได้รับความนิยมอย่างที่ควรจะเป็น แต่เราขอรับรองได้ว่ามันคุ้มค่าที่จะรับชมอย่างแน่นอน

cover

เปิดใจเหล่านักแสดง Love is for Suckers กับความรู้สึกที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า Love is for Suckers ได้เดินทางมาถึงตอนอวสานแล้ว เพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้และไม่ให้คิดถึงกันไปมากกว่านี้ เหล่านักแสดงก็ได้ออกมาเปิดเผยความรู้ของพวกเขาก่อนปิดม่านการแสดงในซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้สุดฮิตเรื่องนี้

cover

อวสานแล้ว! Love is for Suckers ทำเรตติ้งสูงสุดจากการออกอากาศในตอนสุดท้าย

ปังไม่ไหว! Love is for Suckers ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทางช่อง ENA ที่นำแสดงโดย Lee Da Hee และ Choi Siwon จากวง Super Junior กลับมาทำเรทติ้งได้อย่างน่าตกใจ โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 2.2% จากการออกอากาศตอนสุดท้าย

cover

ทวงคืนเรตติ้ง! May I Help You? กลับมาออกอากาศอีกครั้ง ในขณะที่ Love Is For Suckers เตรียมมุ่งหน้าสู่ตอนอวสาน

แม้บอลโลกมาก็ไม่ไม่หวั่น ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา May I Help You? ซีรีส์ดราม่าจาก MBC ที่นำแสดงโดย Hyeri และ Lee Jun Young กลับมาออกอากาศอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนานถึงหนึ่งสัปดาห์ จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้รายงานว่าในการออกอากาศตอนล่าสุดของซีรีส์เรื่องนี้ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้ 2.6%

cover

Love Is For Suckers ยังคงเดินหน้าทำเรทติ้งต่อเนื่องแม้กระแสบอลโลกจะมาแรงมาก

เนื่องจากการมาถึงของช่วงบอลโลก FIFA World Cup 2022 ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนตารางการออกาอากาศและทำให้มีการเปลี่ยนของเรทติ้งค่อนข้างมาก ล่าสุด! ข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ก็ได้รายงานออกมาว่า Love Is For Suckers ซีรีส์รอมคอมจากทางช่อง tvN กลับมากวาดเรทติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปอยู่ที่ 1.4%

cover

ทำสถิติใหม่! May I Help You? กวาดเรทติ้งสูงสุดใหม่จากการออกอากาศในตอนล่าสุด

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมาดูเหมือนว่า May I Help You? ซีรีส์ดราม่าจาก MBC ที่นำแสดงโดย Hyeri และ Lee Jun Young จะกลับมากวาดเรทติ้งไปได้ จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้รายงานว่าในการออกอากาศตอนล่าสุดของซีรีส์เรื่องนี้ทำเรทติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้ 4.0% โดยนับเป็นสถิติสูงสุดใหม่ของเรื่องนี้เลยก็ว่าได้

cover

ศึกชิงเรทติ้ง! เปิดตัว 2022 KBS Drama Special พร้อมลงสนามแข่งขันอันดุเดือดกับ May I Help You? และ Love Is For Suckers

หลังจากการการออกอากาศตอนสุดท้ายของ Bad Prosecutor ไป 2022 KBS Drama Special รวมซีรีส์เรื่องสั้นที่เพิ่งออกอากาศตอนแรกเมื่อคืนด้วยซีรีส์เรื่องแรกที่มีชื่อว่า Stain ก็เปิดตัวด้วยเรทติ้งกว่า 2.6% นับเป็นผลงานพิเศษสำหรับครบรอบ 38 ปี ของ KBS

cover

แม้เรทติ้งจะร่วง แต่ก็ยังปัง! Bad Prosecutor ครองอันดับสำหรับซีรีส์ที่มีเรทติ้งมากที่สุดเอาไว้ได้

เรทติ้งร่วงแล้ว! แต่ก็ยังเป็นอันดับหนึ่งอยู่ดีสำหรับ Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO โดยล่าสุดจากการออกอากาศเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Nielsen Korea ก็ได้รายงานออกมาว่าสามารถทำเรทติ้งได้อยู่ที่ 4.7% จากการออกอากาศในตอนที่ 11 ถือว่าลดลงมาถึง 1.5% เลยทีเดียว

cover

เผยภาพ Lee Da Hee และ Choi Siwon จากใน Love is for Suckers ซีรีส์รอมคอมที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

เผยภาพ Lee Da Hee และ Choi Siwon จากใน Love is for Suckers ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้เรื่องใหม่ของ ENA ที่ว่าด้วยเรื่องราวของสองเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาอย่างยาวนานถึง 20 ปี ที่ได้ร่วมงานกันในฐานะผู้อำนวยการสร้าง (PD) และนักแสดงในรายการออกเดทแบบเรียลลิตี้จนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกพัฒนาและกลายไปเป็นความโรแมนติกอย่างไม่ทันคาดคิด

cover

ยืนหนึ่ง! Bad Prosecutor กลับมากวาดเอาเรทติ้งไปได้อีกครั้งหลังจากการออกอากาศในตอนล่าสุด

ยังครองอันดับหนึ่งอย่างต่อเนื่อง Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO ล่าสุดจากการออกอากาศเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา Nielsen Korea ก็ได้รายงานออกมาว่าสามารถทำเรทติ้งได้อยู่ที่ 5.6% จากการออกอากาศในตอนที่แล้วได้เรทติ้งสูงสุดอยู่ที่ 5.0%

cover

เรทติ้งร่วงทุกเรื่อง! แต่ Bad Prosecutor ก็ยังคงครองอันดับหนึ่งสำหรับซีรีส์ที่ออกอากาศในวันพุธ-พฤหัสบดี

Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO ล่าสุดจากการออกอากาศเมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา Nielsen Korea ก็ได้รายงานออกมาว่าสามารถทำเรทติ้งได้อยู่ที่ 5.0% จากการออกอากาศในตอนที่แล้วได้เรทติ้งสูงสุดอยู่ที่ 5.1%

cover

เผยบทสัมภาษณ์ของ Lee Da Hee และ Choi Siwon สองนักแสดงนำจาก Love is for Suckers ซีรีส์รอมคอมที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

เผยบทสัมภาษณ์ของ Lee Da Hee และ Choi Siwon จากวง Super Junior สองนักแสดงนำจาก Love is for Suckers ซีรีส์รอมคอมจากช่อง ENA ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ พร้อมเผยมุมมองและความประทับใจกับการร่วมแสดงด้วยกันในผลงานเรื่องนี้ และเปิดใจกับเรื่องราวอื่นๆ อีกมากมาย ใน Cosmopolitan Korea ฉบับเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้

cover

แรงไม่ตก! Bad Prosecutor และ Love is for Suckers ทำลายสถิต กวาดเรทติ้งสูงสุดใหม่จากการออกอากาศตอนล่าสุด

เรทติ้งพุ่งแรงอย่างต่อเนื่อง Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO ล่าสุดจากการออกอากาศเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมาก็ทำเรทติ้งได้สูงที่สุดในตอนที่ห้า พร้อมกวาดเรทติ้งไปถึง 5.1% และสำหรับ Love is for Suckers ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทางช่อง tvN ก็สามารถกวาดคะแนนเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 1.8% ถือเป็นสถิติใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลย

cover

Bad Prosecutor และ Love Is For Suckers ทำลายสถิติกวาดเรทติ้งจากผู้ชมสูงสุด

Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO ล่าสุดจากการออกอากาศเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมาก็ทำเรทติ้งได้สูงที่สุดในตอนที่สี่ พร้อมกวาดเรทติ้งไปถึง 5.0% และสำหรับ Love is for Suckers ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทางช่อง tvN ก็สามารถกวาดคะแนนเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 1.5% ถือเป็นสถิติใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลย

cover

เอาไม่ลง! Bad Prosecutor ยังคงครองอันดับ 1 สำหรับซีรีส์ที่ออกอากาศประจำวันพุธ-พฤหัสบดี

Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO ล่าสุดจากการออกอากาศก็ทำเรทติ้งได้เฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 4.6% ถือว่าลดลงจากเรทติ้งในตอนก่อนหน้าที่มีอยู่ 5.0% ซีรีส์ว่าด้วยเรื่องราวของ Jin Jung เจ้าของฉายา “อัยการสุดแสบ” ที่มีความมุ่งมั่นจะกวาดล้างและกำจัดเหล่าผู้ใช้อำนาจที่ชั่วช้าออกไปให้หมด

ก่อนหน้า

ถัดไป