อวสานแล้ว! Love is for Suckers ทำเรตติ้งสูงสุดจากการออกอากาศในตอนสุดท้าย

dummy

ปังไม่ไหว! Love is for Suckers ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทางช่อง ENA ที่นำแสดงโดย Lee Da Hee และ Choi Siwon จากวง Super Junior กลับมาทำเรทติ้งได้อย่างน่าตกใจ โดยข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ได้รายงานออกมาซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 2.2% จากการออกอากาศตอนสุดท้าย ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกเลยที่ซีรีส์เรื่องนี้สามารถทำเรตติ้งทะลุ 2% ได้

Love is for Suckers ว่าด้วยเรื่องราวของสองเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาอย่างยาวนานถึง 20 ปี ที่ได้ร่วมงานกันในฐานะผู้อำนวยการสร้าง (PD) และนักแสดงในรายการออกเดทแบบเรียลลิตี้จนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกพัฒนาและกลายไปเป็นความโรแมนติกอย่างไม่ทันคาดคิด พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Da Hee และ Choi Siwon จากวง Super Junior

ในขณะเดียวกัน May I Help You? ซีรีส์ดราม่าจาก MBC ที่นำแสดงโดย Hyeri และ Lee Jun Young ก็สามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 3.5% จากการออกอากาศในตอนล่าสุด

May I Help You? ว่าด้วยเรื่องราวของบัตเลอร์คิมที่รับทำงานทุกอย่างจากรายได้เริ่มต้นที่ 100 วอนและเขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจการจัดการงานศพของ Baek Dong Joo หญิงสาวที่สามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ เธอจะช่วยทำให้ความปรารถนาสุดท้ายของผู้ตายกลายเป็นจริงให้ได้

แฟนๆ ของซีรีส์เรื่อง Love is for Suckers สามารถติดตามชมละครย้อนหลังทุกตอนพร้อมคำบรรยายได้ที่นี่

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love Is for Suckers

ภารกิจรักกระชากเรตติ้ง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้