ทวงคืนเรตติ้ง! May I Help You? กลับมาออกอากาศอีกครั้ง ในขณะที่ Love Is For Suckers เตรียมมุ่งหน้าสู่ตอนอวสาน

dummy (1)

แม้บอลโลกมาก็ไม่ไม่หวั่น ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา May I Help You? ซีรีส์ดราม่าจาก MBC ที่นำแสดงโดย Hyeri และ Lee Jun Young กลับมาออกอากาศอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนานถึงหนึ่งสัปดาห์ จากข้อมูลของทาง Nielsen Korea ได้รายงานว่าในการออกอากาศตอนล่าสุดของซีรีส์เรื่องนี้ทำเรตติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้ 2.6% ถือว่าลดลงค่อนข้างมากจากตอนที่แล้วที่ทำเรตติ้งได้อยู่ที่ 4.0%

May I Help You? ว่าด้วยเรื่องราวของบัตเลอร์คิมที่รับทำงานทุกอย่างจากรายได้เริ่มต้นที่ 100 วอนและเขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจการจัดการงานศพของ Baek Dong Joo หญิงสาวที่สามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ เธอจะช่วยทำให้ความปรารถนาสุดท้ายของผู้ตายกลายเป็นจริงให้ได้ นำแสดงโดย Hyeri, Lee Jun Young, Song Duk Ho และ Han Dong Hee

ในขณะเดียวกัน Love Is For Suckers ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทางช่อง tvN ก็เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายด้วยเรตติ้งเฉลี่ยจากทั่วประเทศที่ 1.4% ซึ่งก็ว่าด้วยเรื่องราวของสองเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาอย่างยาวนานถึง 20 ปี ที่ได้ร่วมงานกันในฐานะผู้อำนวยการสร้าง (PD) และนักแสดงในรายการออกเดทแบบเรียลลิตี้จนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกพัฒนาและกลายไปเป็นความโรแมนติกอย่างไม่ทันคาดคิด พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Da Hee และ Choi Siwon จากวง Super Junior

ระหว่างรอตอนจบ แฟนๆ สามารถติดตามชมละครย้อนหลังทุกตอนพร้อมคำบรรยายได้ที่นี่

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
May I Help You?

ปิ๊งหัวใจนายบัตเลอร์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้