แม้เรทติ้งจะร่วง แต่ก็ยังปัง! Bad Prosecutor ครองอันดับสำหรับซีรีส์ที่มีเรทติ้งมากที่สุดเอาไว้ได้

dummy

เรทติ้งร่วงแล้ว! แต่ก็ยังเป็นอันดับหนึ่งอยู่ดีสำหรับ Bad Prosecutor ซีรีส์แอ็กชันคอเมดี้จากทางช่อง KBS 2TV ที่นำแสดงโดยหนุ่ม D.O. จากวง EXO โดยล่าสุดจากการออกอากาศเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Nielsen Korea ก็ได้รายงานออกมาว่าสามารถทำเรทติ้งได้อยู่ที่ 4.7% จากการออกอากาศในตอนที่ 11 ถือว่าลดลงมาถึง 1.5% เลยทีเดียว ในขณะที่กำลังจะเข้าใกล้สู่ตอนจบ ต้องรอดูว่าเรทติ้งจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรต่อไป แต่ถึงอย่างนั้นก็ซีรีส์เรื่องนี้ก็ยังคงครองอันดับหนึ่งสำหรับซีรีส์ที่ออกอากาศในวันพุธ-พฤหัสบดี

Bad Prosecutor ว่าด้วยเรื่องราวของ Jin Jung เจ้าของฉายา “อัยการสุดแสบ” ที่มีความมุ่งมั่นจะกวาดล้างและกำจัดเหล่าผู้ใช้อำนาจที่ชั่วช้าออกไปให้หมดจากระบบความยุติธรรม พร้อมกับ Shin Ah Ra อัยการอาวุโสที่รับบทโดย Lee Se Hee จากการออกอากาศและยอดผู้ชมที่ล้นหลามมากทำให้กลายเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จและเป็นซีรีส์ที่มีคนชมที่สุดในคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี

ในขณะที่ Love in Contract ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทางช่อง tvN เรทติ้งคะแนนเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 3.1% จากการออกอากศในตอนที่ 15 ซึ่งถือว่าเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยจากที่ตอนก่อนหน้านี้มีเรทติ้งอยู่ที่ 2.9%

Love In Contract ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่นำแสดงโดย Park Min Young, Go Kyung Pyo และ Kim Jae Young ผ่านเรื่องราวของ Choi Sang Eun ที่ได้เข้าไปมีเรื่องพันพัวกับ Jung Ji Ho (รับบทโดย Go Kyung Pyo) ทั้งคู่อยู่สัญญาพิเศษระยะยาว โดยเขาจะถูกเรียกใช้บริการในวันจันทร์ พุธและวันศุกร์เท่านั้น ส่วน Kang Hae Jin (รับบทโย Kim Jae Young) ก็อยู่ในสัญญานี้เช่นเดียวกันแต่จะให้บริการในวันอังคาร พฤหัสบดีและวันเสาร์เท่านั้น

ส่วน Love Is For Suckers ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้จากทางช่อง tvN และ May I Help You? ซีรีส์ดราม่าจาก MBC ได้คะแนนเรทติ้งจากผู้ชมทั่วประเทศเฉลี่ยอยู่ที่ 1.3% และ 2.1% ตามลำดับ

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bad Prosecutor

อัยการบ้าดีเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้