เปิดใจเหล่านักแสดง Love is for Suckers กับความรู้สึกที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า Love is for Suckers ได้เดินทางมาถึงตอนอวสานแล้ว เพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้และไม่ให้คิดถึงกันไปมากกว่านี้ เหล่านักแสดงก็ได้ออกมาเปิดเผยความรู้ของพวกเขาก่อนปิดม่านการแสดงในซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้สุดฮิตเรื่องนี้

Love is for Suckers เป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ของช่อง ENA ที่นำแสดงโดย Lee Da Hee และ Choi Siwon จากวง Super Junior ว่าด้วยเรื่องราวของสองเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาอย่างยาวนานถึง 20 ปี ที่ได้ร่วมงานกันในฐานะผู้อำนวยการสร้าง (PD) และนักแสดงในรายการออกเดทแบบเรียลลิตี้จนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกพัฒนาและกลายไปเป็นความโรแมนติกอย่างไม่ทันคาดคิด

lee-da-hee-choi-siwon-768x767

Lee Da Hee และ Choi Siwon พร้อมด้วย Jo Soo Hyang, Park Yeon Woo, Lee Ju Yeon, Min Jin Woong, Noh Susanna และ Lee Dae Hwi ได้มารวมตัวกันเพื่อแสดงความขอบคุณต่อนักแสดงคนอื่นๆ ทุกคนและทีมงานที่ต่างทำงานกันอย่างหนัก พร้อมกับเผยความรู้สึกที่มีต่อซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

Lee Da Hee เริ่มต้นด้วยการบอกว่า

ฉันอยากจะขอบคุณผู้กำกับและทีมงานทุกคนที่ทำงานอย่างหนักมากในช่วงหกเดือนที่ผ่านมา ฉันคิดว่าเมื่อฉันรับบทเป็น Goo Yeo Reum ฉันได้คิดถึงเรื่องราวความรัก มิตรภาพและความสัมพันธ์ของฉันกับคนอื่นๆ อีกครั้ง ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่รับชมซีรีส์เรื่องนี้และมอบความรักมากมายให้กับตัวละคร Goo Yeo Reum

ส่วนหนุ่ม Choi Siwon ก็ได้เปรียบความสุขของเขาในการได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้เป็นความทรงจำอันที่มีความสุขในคืนฤดูร้อนของเขา นอกจากนี้เขายังได้ขอบคุณผู้กำกับ เพื่อนนักแสดงและทีมงานหลายคนที่ได้ช่วยให้เขาสามารถสร้างตัวละครของ Park Jae Hoon ให้มีชีวิตชีวาขึ้นมาได้

ผมอยากให้ผู้ชมที่ชอบ Love is for Suckers รู้ว่าผมรู้สึกขอบคุณอย่างจริงใจมากแค่ไหน ผมจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาด้วยผลงานอื่นๆ ที่ดียิ่งขึ้น ดังนั้นผมหวังว่าคุณจะรอดูผมจนกว่าตอนนั้นจะมาถึง

noh-susanna-768x767
17177

Jo Soo Hyang ผู้รับบทเป็น Kang Chae Ri ได้บอกว่า

นี่เป็นซีรีส์ที่เราตั้งใจทำงานกันตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจนกระทั่งอากาศเริ่มเย็นลง ผมแทบไม่อยากเชื่อว่าซีรีส์ได้จบลงไปแล้วและนี่ก็เข้าสู่หน้าหนาวแล้วด้วย

Park Yeon Woo ที่รับบทเป็นเชฟ John Jang ได้พูดถึงความทรงจำดีๆ จากในกองถ่าย เขาบอกว่าความรู้สึกและความทรงจำของเขาที่มีในกองถ่ายนั้นยังคงอยู่เสมอแม้ว่าซีรีส์จะจบลงไปแล้วก็ตาม “ผมอยากร่วมงานกับเหล่าทีมงานและนักแสดงทุกคนอีกครั้งในอนาคต”

Lee Ju Yeon ได้แสดงความรู้สึกอันหลากหลายของเธออกมาในขณะที่พูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ เธอบอกว่าเธอรู้สึกว่างเปล่า แต่ก็ยังมีอารมณ์ของความอ่อนไหวและความรักที่มีต่อซีรีส์และเพื่อนๆ ในกองถ่าย

ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่ให้โอกาสฉันได้แสดงเป็น Han Ji Yeon ฉันรัก Love is for Suckers และตัวละครนี้มากจริงๆ จนรู้สึกเศร้าที่ต้องปล่อยพวกเขาไป แต่ในขณะเดียวกันฉันก็รู้สึกว่าฉันจะต้องรีบปล่อยพวกเขาไปให้เร็วที่สุด

หลังจากนั้น Noh Susanna ที่รับบทเป็น Oh Hye Jin ก็ได้บอกว่า

ฉันมีบทพูดมากมากที่สามารถสื่อสารถึงคนในวัย 30 ปลายๆ ได้ ดังนั้นทุกครั้งที่เวลาได้บทมันถูกถ่ายทอดออกมา ฉันจึงมีช่วงเวลาที่สนุกสนานมาก และในกองถ่ายก็ยอดเยี่ยมมากจริงๆ ฉันมักจะรู้สึกตื่นเต้นอยู่เสมอ ทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้ต่างทำงานหนักมากและฉันหวังว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง

min-jin-woong-768x767

lee-dae-hwi-768x767

สุดท้าย Lee Dae Hwi ที่รับบทเป็น Kim Sang Woo ได้แสดงความขอบคุณที่สามารถแสดงเป็นตัวละครที่น่าจดจำในซีรีส์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี

ผมคิดว่าผมโชคดีมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับเหล่ารุ่นพี่นักแสดงและทีมงานอันยอดเยี่ยมในกองถ่าย ผมคิดว่าผมอยากจะพบกับผู้ชมผ่านผลงานที่หลากหลายมากขึ้น ผมจะเป็นนักแสดงที่ตั้งใจทำงานหนักให้มากขึ้น ดังนั้นได้โปรดเชียร์ผมด้วยนะครับ

สุดท้ายทางทีมงานผู้สร้างก็ได้บอกว่า

ทีมผู้สร้างทุกคนรู้สึกมีความสุขและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเหล่านักแสดงที่น่าทึ่งทุกคนที่สู้ไม่มีถอยและทุ่มเทอย่างเต็มที่

17178

แฟนๆ ของซีรีส์เรื่อง Love is for Suckers สามารถติดตามชมละครย้อนหลังทุกตอนพร้อมคำบรรยายได้ที่นี่

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love Is for Suckers

ภารกิจรักกระชากเรตติ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้