Love Is For Suckers ยังคงเดินหน้าทำเรทติ้งต่อเนื่องแม้กระแสบอลโลกจะมาแรงมาก

dummy

เนื่องจากการมาถึงของช่วงบอลโลก FIFA World Cup 2022 ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนตารางการออกาอากาศและทำให้มีการเปลี่ยนของเรทติ้งค่อนข้างมาก ล่าสุด! ข้อมูลจากทาง Nielsen Korea ก็ได้รายงานออกมาว่า Love Is For Suckers ซีรีส์รอมคอมจากทางช่อง tvN กลับมากวาดเรทติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศไปอยู่ที่ 1.4% ถือว่าเพิ่มขึ้น 0.1% เมื่อเทียบกับตอนก่อนหน้านี้ที่มีเรทติ้งอยู่ที่ 1.3%

Love Is For Suckers ก็ว่าด้วยเรื่องราวของสองเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมาอย่างยาวนานถึง 20 ปี ที่ได้ร่วมงานกันในฐานะผู้อำนวยการสร้าง (PD) และนักแสดงในรายการออกเดทแบบเรียลลิตี้จนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ถูกพัฒนาและกลายไปเป็นความโรแมนติกอย่างไม่ทันคาดคิด พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Da Hee และ Choi Siwon จากวง Super Junior

ในขณะนี้ Love Is For Suckers เป็นซีรีส์เรื่องเดียวที่ออกอากาศอยู่ในขณะนี้ ส่วน May I Help You? งดออกอากาศไปในวันที่ 23 และ 24 พฤศจิกายนนี้ แต่จะกลับมาอีกครั้งวันที่ 30 พฤศจิกายนและ 1 ธันวาคมสำหรับตอนที่ 9 และ 10 ดังนั้นได้โปรดอดใจรออีกเพียงไม่นานเท่านั้น!

May I Help You? ว่าด้วยเรื่องราวของบัตเลอร์คิมที่รับทำงานทุกอย่างจากรายได้เริ่มต้นที่ 100 วอนและเขาได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจการจัดการงานศพของ Baek Dong Joo หญิงสาวที่สามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ เธอจะช่วยทำให้ความปรารถนาสุดท้ายของผู้ตายกลายเป็นจริงให้ได้ นำแสดงโดย Hyeri, Lee Jun Young, Song Duk Ho และ Han Dong Hee

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love Is for Suckers

ภารกิจรักกระชากเรตติ้ง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้