Song Hye-kyo

Song Hye-kyo

ซอง เฮเคียว

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง

วันเกิด

22-11-1981 (42 ปี)

สถานที่เกิด

Daegu, South Korea

Song Hye-kyo (born November 22, 1981) is a South Korean actress. She was born with a grave illness and doctors did not believe she would survive. She did however recover and her parents registered her birthdate as February 26, 1982. She gained popularity through her leading roles in television dramas Autumn in My Heart (2000), All In (2003), Full House (2004), That Winter, the Wind Blows (2013) and Descendants of the Sun (2016) which achieved pan-Asia success. The success of Song's television dramas internationally established her as a top Hallyu star. She has also starred in films Hwang Jin Yi (2007), The Grandmaster (2013), My Brilliant Life (2014) and The Queens (2015). In 2017, she ranked 7th in Forbes magazine's Korea Power Celebrity list. The success of Song's television dramas internationally established her as a top Hallyu star.

cover

ดับฝันแฟนๆ! Song Hye Kyo และ Han So Hee จะไม่ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ที่เคยคุยกันไว้ก่อนหน้านี้

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2023 ทาง News1 ได้รายงานว่านักแสดงสาว Song Hye Kyo และ Han So Hee ที่กำลังตรวจสอบข้อเสนอในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ The Price of Confession ได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอในการแสดงหลังจากหารือกันเป็นระยะเวลานาน

cover

สมมง! รายชื่อผู้ชนะรางวัล Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 59 รางวัลใหญ่ของวงการบันเทิงเกาหลี

รายการประจำปีนี้ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2023 ที่ผ่านมาที่ Paradise City ในอินชอนและได้พิธีกรเป็น Shin Dong Yup, Suzy และ Park Bo Gum

cover

ตัวมัม Song Hye Kyo แสดงความขอบคุณสำหรับแฟนๆ The Glory ด้วยโน้ตที่เขียนด้วยลายมือที่แสนบรรจง

เวลาที่ฉันใช้กับ The Glory เป็นเรื่องราวที่เป็นเกียรติสำหรับฉัน! ขอบคุณที่รัก Moon Dong Eun และ The Glory ขอแสดงความนับถือ มีนาคม 2023 จาก Moon Dong Eun

cover

โปรเจ็กต์ตัวแม่ตัวลูก! Song Hye Kyo และ Han So Hee เผยภาพการร่วมงานกันในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่

วันที่ 16 มีนาคม 2023 ที่ผ่านมา นักแสดงสาวรุ่นน้อง Han So Hee ได้โพสต์ภาพถ่ายร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่ Song Hye Kyo บน Instagram ส่วนตัวของเธอ พร้อมกับข้อความที่เป็นชื่อซีรีส์ว่า The Price of Confession ทั้งยังได้แท็กไปที่ Instagram ของ Song Hye Kyo และ Song Hye Kyo เองก็ได้ Reply ภาพดังกล่าวไปที่ Instagram ส่วนตัวของเธอโดยเพิ่มอิโมติคอนรูปหัวใจด้วย

cover

ชมตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ใหม่ The Glory พาร์ต 2 ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่กำลังจะกลับมาอีกเร็วๆ นี้

ต้อนรับสู่นรก! ใน The Glory พาร์ต 2 ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมอีกครั้ง ที่จะบอกเล่าเรื่องราวในอดีตอันโหดร้ายของเหยื่อผู้ถูกกลั่นแกล้งในโรงเรียนที่ได้ตามกลับมาล้างแค้นคนที่เคยทำให้เธอต้องเจ็บปวด นำแสดงโดย Song Hye Kyo และ Lee Do พร้อมฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook

cover

[พากย์ไทย] ชมตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ The Glory พาร์ต 2 ยินดีต้อนรับสู่นรกอันโหดร้ายอีกครั้งใน Netflix

ใกล้เข้ามาแล้ว! กับการกลับมาล้างแค้นอีกครั้งใน The Glory พาร์ต 2 ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชม หลังจากเปิดตัวเข้าฉายใน Netflix ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและการแสดงอันยอดเยี่ยมของ Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun จึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ถูกหยิบยกมาพูดถึงกันเป็นอย่างมาก พร้อมกับฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook

cover

เรื่องไหนก็ปัง! ซีรีส์สุดฮิต 7 เรื่องที่ไม่ควรพลาดของนางเอกหน้าหวาน Song Hye Kyo

ไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหนก็ตามนางเอกมากความสามารถอย่าง Song Hye Kyo ก็สามารถเอาชนะใจผู้ชมได้อย่างอยู่หมัดเสมอ ไม่ว่าจะเป็นบทบาทผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ที่มีความทะเยอทะยาน, คุณหมอที่หลงรักทหารสุดเท่ห์ หรือแม้แต่หญิงสาวที่หนีการแต่งงานโดยปราศจากความรัก ด้วยทุกบทบาทที่เธอได้รับมานี้ภายใน 2 ทศวรรษของเธอ นั่นจึงเป็นเครื่องหมายที่ยืนยันถึงความสามารถที่แท้จริงของเธอได้อย่างชัดเจนที่สุด

cover

เตรียมล้างแค้นต่อ! ในตัวอย่างล่าสุดของ The Glory ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

เตรียมล้างแค้นต่อ! ในตัวอย่างล่าสุดของ The Glory ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่เปิดตัวเข้าฉายใน Netflix ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม มาแรงแบบฉุดไม่อยู่

cover

กำหนดวันฉาย! The Glory ซีซัน 2 เตรียมสานต่อแรงแค้นต่อในเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้

ล่าสุดเมื่อได้มีการกำหนดวันฉายแล้วสำหรับ The Glory ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นจากเกาหลีที่เพิ่งเปิดตัวเข้าฉายใน Netflix ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและการแสดงอันยอดเยี่ยมของ Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun จึงทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ถูกหยิบยกมาพูดถึงกันเป็นอย่างมาก

cover

ส่งความแค้น! ผ่านโปสเตอร์เปิดตัว 9 ตัวละครใหม่จากซีรีส์เรื่อง The Glory

โปสเตอร์ตัวละครใหม่เปิดตัวนักแสดง 9 คน ได้แก่ Song Hye Kyo, Lee Do Hyun, Yeom Hye Ran, Lim Ji Yeon, Park Sung Hoon, Kim Hieora, Cha Joo Young, Kim Gun Woo และ Jung Sung Il พื้นหลังของโปสเตอร์ของแต่ละตัวละครคือดอกผักบุ้งฝรั่งของปีศาจซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความปรารถนาของตัวละครแต่ละตัวที่พยายามจะต่อต้านพระเจ้า ในขณะที่ตัวละครบางตัวต้องทนทุกข์ทรมานกับค่ำคืนอันมืดมิด และความหนาวเย็น ซึ่งหลายๆ คนต้องใช้ชีวิตบนความวุ่นวายและซับซ้อน

cover

[พากย์ไทย] ชมตัวอย่างใหม่ The Glory ซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้นเรื่องใหม่ที่จะพาไปสัมผัสการล้างแค้นแบบขั้นสุดจาก Netflix

ใกล้เข้ามาแล้ว! The Glory ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นของอดีตเหยื่อที่เคยถูกกลั่นแกล้งอย่างโหดร้ายในโรงเรียน เธอได้กลับมาอีกครั้งเพื่อทำให้ทุกคนได้ชดใช้ พร้อมนำแสดงโดย พร้อมกับการนำแสดงของ Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun โดยได้ฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook

cover

เผยภาพใหม่ของ The Glory ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จาก Netflix ที่นำแสดงโดย Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun

เผยภาพใหม่ของ The Glory ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นของหญิงสาวคนหนึ่งที่เคยมีอดีตอันเลวร้าย พร้อมกับการนำแสดงของ Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun โดยได้ฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook นักเขียนบทชาวเกาหลีชื่อดังที่มีผลงานสุดฮิตมากมายอย่าง Goblin (2016), Descendants of the Sun (2016), The Heirs (2013) และ Secret Garden (2010)

cover

[พากย์ไทย] ชมตัวอย่าง The Glory ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จาก Netflix ที่นำแสดงโดย Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun

The Glory ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นของหญิงสาวคนหนึ่งที่เคยมีอดีตอันเลวร้าย พร้อมกับการนำแสดงของ Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun โดยได้ฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook นักเขียนบทชาวเกาหลีชื่อดังที่มีผลงานสุดฮิตมากมายอย่าง Goblin (2016), Descendants of the Sun (2016), The Heirs (2013) และ Secret Garden (2010)

cover

ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมวันออกอากาศของซีรีส์เรื่องใหม่ The Glory ที่นำแสดงโดย Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun

ในตัวอย่างและโปสเตอร์ใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ Song Hye Kyo นั่งอยู่ตามลำพังใต้ต้นไม้ที่เป็นผ้าปักโดยมีรองเท้าแซมเป็นดอกไม้ด้วย ข้อความด้านล่างแสดงออกถึงเรื่องราวไม่ดีที่จะเกิดขึ้น โดยเขีรนไว้ว่า "จะไม่มีการให้อภัย แม้ว่าผลที่ตามมาจะทำให้ต้องไร้เกียรติก็ตาม

cover

Song Hye Kyo และ Han So Hee กำลังอยู่ในช่วงพิจารณารับซีรีส์เรื่องใหม่ ผลงานของผู้กำกับซีรีส์ Descendants Of The Sun

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางสำนักข่าว Sports Kyunghyang ได้มีรายงานออกมาว่านักแสดงสาวทั้งสองคนได้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณารับบทบาทในซีรีส์เรื่องใหม่ ผลงานของผู้กำกับ Lee Eung Bok ในซีรีส์เรื่อง The Price of Confession

ก่อนหน้า

ถัดไป