เผยภาพใหม่ของ The Glory ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จาก Netflix ที่นำแสดงโดย Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun

dummy

เผยภาพใหม่ของ The Glory ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Netflix ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นของหญิงสาวคนหนึ่งที่เคยมีอดีตอันเลวร้าย พร้อมกับการนำแสดงของ Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun โดยได้ฝีมือการเขียนบทของ Kim Eun Sook นักเขียนบทชาวเกาหลีชื่อดังที่มีผลงานสุดฮิตมากมายอย่าง Goblin (2016), Descendants of the Sun (2016), The Heirs (2013) และ Secret Garden (2010)

โดยภาพที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ก็ได้เผยให้เห็น Moon Dong Eun ที่ได้กำลังเตรียมตัวรอล้างแค้นที่รอคอยมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ยังมี Joo Yeo Jung (รับบทโดย Lee Do Hyun) และ Kang Hyun Nam (รับบทโดย Yeom Hye Ran) อีกด้วย และยังมีภาพบรรยากาศฝันร้ายอันน่าสะพรึงกลัวของ Moon Dong Eun ที่ทำให้ใจของเธอต้องบอบช้ำอย่างหนัก

ส่วนในภาพอื่นๆ ก็ประกอบไปด้วย Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon), Jeon Jae Joon (รับบทโดย Park Sung Hoon), Lee Sa Ra (รับบทโดย Kim Hieora) Choi Hye Jung (รับบทโดย Cha Joo Young), Son Myung Oh (Kim Gun Woo) และ Ha Do Young (รับบทโดย Jung Sung Il) นอกจากนี้ก็ยังมี Jung Ji So ที่มารับบทเป็น Moon Dong Eun ในวัยเด็ก ส่วน Shin Ye Eun จะรับบทเป็น Park Yeon Jin

The-Glory-3-768x1756

Song Hye Kyo ได้พูดถึงตัวละครของเธอว่า

ตัวละครนี้เป็นคนที่ต้องการคำปลอบโยนมาก ดังนั้นฉันจึงจะไม่ถ่ายทอดตัวตนของเธอออกมาในทางที่น่าสงสาร ฉันใส่ใจรายละเอียดน้ำเสียงของเธอและความเร็วในขณะที่กำลังบรรยายคำพูดเสริมสำหรับซีรีส์เรื่องนี้

ส่วน Lee Do Hyun ก็ได้แนะนำตัวละครของเขาว่า “เขาอาจจะดูเหมือนเป็นคนที่สดใสและบริสุทธิ์ แต่จริงๆ เขาเป็นคนที่มีตัวตนอีกด้านซ่อนอยู่” ในขณะที่ผู้กำกับ Ahn Gil Ho ยังกล่าวชม Lee Do Hyun ได้เรื่องของการถ่ายทอดตัวละครออกมาได้อย่างดีและเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน

The-Glory-2-768x1792

โดย Lim Ji Yeon ได้กล่าวถึงความตั้งใจของเธอว่า “ฉันคิดว่าฉันจะสร้างตัวร้ายที่มีแต่ Lim Ji Yeon เท่านั้นที่จะแสดงได้” ทางด้าน Kim Eun Sook ผู้เขียนบทก็ได้บอกว่า “ไม่มีเหตุผลหรืออะไรที่จะสมเหตุสมผลกับความคิดและจิตใจอันชั่วร้ายของ Yeon Jin นั่นคือเหตุผลที่ยังมีซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นมาอยู่”

The Glory จะออกอากาศในวันที่ 30 ธันวาคม 2022 ผ่านทาง Netflix เท่านั้น!

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Glory

เดอะ กลอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้