ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมวันออกอากาศของซีรีส์เรื่องใหม่ The Glory ที่นำแสดงโดย Song Hye Kyo และ Lee Do Hyun

The Glory บอกเล่าเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับอดีตของเหยื่อความรุนแรงในโรงเรียนที่โหดร้าย ซึ่งต้องการการแก้แค้นจากคนที่เคยรังแกเธอ หลังจากที่เธอได้ไปเป็นครูประจำชั้นประถมของลูกคนที่เคยรังแกเธอ

dummy

ซีรีส์เรื่องนี้เขียนบทโดย Kim Eun Sook ผู้เขียนบทละครยอดฮิตอย่าง Goblin, Descendants of the Sun, Heirs และ Secret Garden ซีรีส์เรื่องใหม่นี้กำกับโดยผู้กำกับ Ahn Gil Ho ที่เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Happiness, Forest of Secrets, The Stranger, Memories of the Alhambra และ Record of Youth

Song Hye Kyo ซึ่งเคยร่วมงานกับ Kim Eun Sook แล้วใน Descendants of the Sun โดยรับบทเป็น Moon Dong Eun ที่เป็นพยาบาล ในขณะที่ Lee Do Hyun จะรับบทเป็นนักแสดงนำฝ่ายชายอย่าง Joo Yeo Jung

ในตัวอย่างและโปสเตอร์ใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ Song Hye Kyo นั่งอยู่ตามลำพังใต้ต้นไม้ที่เป็นผ้าปักโดยมีรองเท้าแซมเป็นดอกไม้ด้วย ข้อความด้านล่างแสดงออกถึงเรื่องราวไม่ดีที่จะเกิดขึ้น โดยเขีรนไว้ว่า "จะไม่มีการให้อภัย แม้ว่าผลที่ตามมาจะทำให้ต้องไร้เกียรติก็ตาม

The Glory จะฉายทาง Netflix ในวันที่ 30 ธันวาคม 2022 นี้ ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างและโปสเตอร์ใหม่ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

The-Glory-1383x2048

Song-Hye-Kyo-2-1536x624

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Glory

เดอะ กลอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้