โปรเจ็กต์ตัวแม่ตัวลูก! Song Hye Kyo และ Han So Hee เผยภาพการร่วมงานกันในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่

2 นักแสดงตัวแม่อย่าง Song Hye Kyo และ Han So Hee เปิดเผยความคืบหน้าบางส่วนของซีรีส์เรื่องใหม่ที่ได้ร่วมงานกันใน Instagram ส่วนตัวของ Han So Hee ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาและความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ อย่างมาก

dummy

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2022 นักแสดงสาวทั้งสองได้รับการเปิดเผยว่าทั้งคู่กำลังพูดคุยเพื่อร่วมงานกันในซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Lee Eung Bok ในชื่อเรื่อง The Price of Confession ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ

วันที่ 16 มีนาคม 2023 ที่ผ่านมา นักแสดงสาวรุ่นน้อง Han So Hee ได้โพสต์ภาพถ่ายร่วมกับนักแสดงรุ่นพี่ Song Hye Kyo บน Instagram ส่วนตัวของเธอ พร้อมกับข้อความที่เป็นชื่อซีรีส์ว่า The Price of Confession ทั้งยังได้แท็กไปที่ Instagram ของ Song Hye Kyo และ Song Hye Kyo เองก็ได้ Reply ภาพดังกล่าวไปที่ Instagram ส่วนตัวของเธอโดยเพิ่มอิโมติคอนรูปหัวใจด้วย

han-so-hee-song-hye-kyo

Song Hye Kyo ที่เพิ่งอัปโหลดโพสต์ Instagram ของเธอพร้อมกับภาพถ่ายของเธอใน The Glory ซึ่งนักแสดงรุ่นน้องได้แสดงความคิดเห็นว่า “ตอนนี้เธอเป็นของฉัน…”

song-hye-kyo-

เรียกได้ว่าเป็นสัมพันธ์ที่น่ารักก่อนที่เราจะได้รับข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวซีรีส์เรื่องใหม่ของพวกเธอเลยนะคะ โประติดตามข่าวสารการอัปเดตเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ตัวแม่ของทั้งคู่ได้ที่ WANNASIN นะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Song Hye-kyo

ซอง เฮเคียว

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-11-1981 (42 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Daegu, South Korea


การแสดง
  1. The Glory

    Moon Dong-eun

  2. One-Tenth of a Millimeter Apart

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้