Song Hye Kyo และ Han So Hee กำลังอยู่ในช่วงพิจารณารับซีรีส์เรื่องใหม่ ผลงานของผู้กำกับซีรีส์ Descendants Of The Sun

Song Hye Kyo และ Han So Hee อาจมีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ร่วมกัน!

Cool Gaming Desktop Wallpaper

เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ทางสำนักข่าว Sports Kyunghyang ได้มีรายงานออกมาว่านักแสดงสาวทั้งสองคนได้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณารับบทบาทในซีรีส์เรื่องใหม่ ผลงานของผู้กำกับ Lee Eung Bok ในซีรีส์เรื่อง The Price of Confession (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

และตัวแทนจากทาง 9ato Entertainment เอเจนซี่ของทางนักแสดงสาว Han So Hee ก็ได้ออกมาตอบโต้กับข่าวลือว่า “นักแสดง Han So Hee ได้รับข้อเสนอให้รับบทบาทในซีรีส์เรื่องใหม่ The Prince of Confession และเธอก็ดูเหมือนว่าจะมีผลตอบรับในเชิงบวก” และแหล่งข่าวจาก UAA เอเจนซี่ของนักแสดง Song Hye Kyo ก็ได้ออกมากล่าวว่า “ซีรีส์ The Prince of Confession เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่เธอกำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาข้อเสนอที่พวกเขาเสนอมา”

Cool Gaming Desktop Wallpaper-2

ซีรีส์ The Price of Confession จะบอกเรื่องราวถึงเหตุการณ์นองเลือดของหญิงสาวสองคนที่เกิดขึ้นในระหว่างเหตุการณ์ฆาตกรรม และซีรีส์เรื่องนี้จะกำกับโดยผู้กำกับมากฝีมือ *Lee Eung Bok *ที่กำกับซีรีส์และภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Sweet Home (2020), Jirisan (2021) และ Mr.Sunshine (2018) และจะได้ตัวคนเขียนบทจากภาพยนตร์ Sad Movie (2005) และ Proof of Innocence (2016)

image

โดย Song Hye Kyo กำลังอยู่ในช่วงพิจารณารับบทเป็นคุณครูสอนศิลปะ Ahn Yoon Soo หญิงสาวที่ฝันถึงความสุขเล็กๆ ในชีวิต แต่เธอกลับต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดและนั่นทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง แต่ถึงแม้ว่าเธอจะต้องเผชิญกับอุปสรรคต่างๆ มากมาย แต่ Ahn Yoon Soo ก็ยังคงไม่ยอมแพ้และพยายามใช้ชีวิตอย่างขันแข็ง โดยนักแสดงสาว Song Hye Kyo เคยแสดงในซีรีส์ Descendants of the Sun (2016) ผลงานของผู้กำกับ Lee Eun Bok มาก่อนแล้วในอดีต

image

ในส่วนของนักแสดงสาว Han So Hee ก็กำลังอยู่ในช่วงการพิจารณารับบทเป็น Mo Eun หญิงสาวลึกลับที่ไม่เป็นที่ต้อนรับของสังคมนักเนื่องจากพฤติกรรมต่อต้านสังคมของเธอที่ทำให้ทุกคนกลัว แต่กลับเป็นเธอเองที่ยื่นมือออกไปหา Yoon Soo เองเพื่อก้าวเข้าสู่โลกใบใหม่

image

กดติดตามเราเอาไว้เพื่อรอการอัปเดตเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องใหม่!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Song Hye-kyo

ซอง เฮเคียว

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

22-11-1981 (42 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Daegu, South Korea


การแสดง
  1. The Glory

    Moon Dong-eun

  2. One-Tenth of a Millimeter Apart

    Self (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้