ได้ไปต่อ! ผู้อำนวยการสร้าง Jon Landau เผยว่าภาคต่อของ Alita: Battle Angel กำลังอยู่ในการพัฒนา

Alita: Battle Angel ของสตูดิโอ 20th Century Fox ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่สร้างปรากฎการณ์ที่แปลกประหลาด เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ประสบความสำเร็จในตอนที่เปิดตัวออกมาครั้งแรกในปี 2019 ทว่าหลังจากผ่านไป 2-3 ปี จู่ๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เริ่มมีฐานแฟนคลับมากขึ้นเรื่อยๆ และมีการออกมาเรียกร้องให้ทางสตูดิโอสร้างภาคต่อ ซึ่งดูเหมือนว่าคำขอของแฟนๆ จะเป็นจริงแล้ว เนื่องจากล่าสุดผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยแล้วว่าตอนนี้ภาคต่อกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

1

เดิมทีแล้ว :Alita: Battle Angel เป็นลิขสิทธิ์ของสตูดิโอ 20th Century Fox แต่เนื่องจากตอนนี้ Disney ได้เข้าซื้อกิจการ Fox ไปแล้ว ด้วยเหตุนี้ แฟรนไชส์นี้จึงได้ย้ายมาอยู่ภายใต้การดูแลของ Disney และเนื่องจากตัวภาพยนตร์ได้เริ่มถูกกลับมาพูดถึงเป็นวงกว้าง จึงไม่แปลกที่ท้ายที่สุดแล้วทาง Disney จะตัดสินใจอนุมัติให้มีการสร้างภาคต่อตามออกมาตามคำร้องขอของแฟนๆ ซึ่งล่าสุด Jon Landau ผู้อำนวยการสร้างจาก Avatar: The Way of Water (2022) และ Alita: Battle Angel (2019) [ภาคแรก] ได้ออกมายืนยันผ่านบทสัมภาษณ์กับ Screen Rant แล้วว่า ในตอนนี้ ตัวเขา ทีมงาน และผู้กำกับ Robert Rodriguez กำลังร่วมมือกันเพื่อพัฒนาภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ โดยเขาได้กล่าวว่า

เรากำลังดำเนินการอยู่ ผมคิดว่าสิ่งที่เราได้เรียนรู้จาก Avatar คือความแตกต่างของใบหน้าและความละเอียดอ่อนที่เราสามารถแสดงเป็นตัวละครที่เราต้องการให้มีอารมณ์และแสดงอารมณ์ที่เป็นมนุษย์ได้ ซึ่งสิ่งที่เราทำใน Avatar: The Way of Water นั้นคือเป็นสิ่งที่เราทำขึ้นมาเพื่อ Alita และตอนนี้เราจะนำสิ่งนั้นกลับมาและส่งคืนให้ Alita เรากำลังคุยกับ Robert [ผู้กำกับ] คุยกับ Rosa [นักแสดงนำ] และทุกอย่างก็กำลังเป็นไปด้วยดี

Alita: Battle Angel (2019) สามารถรับแบบถูกลิขสิทธิ์พร้อมพากย์ไทยได้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้