[ซับไทย] ชมตัวอย่างแรกของ Spider-Man: Across the Spider-Verse การสานต่อเรื่องราวของโลกแมงมุมที่หลายคนรอคอย

ในที่สุด Sony Pictures Animation ก็ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ภาคต่อของ Spider-Man: Into the Spider-Verse ในปี 2018 ที่ใครหลายคนรอคอย โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 1 มิถุนายน 2023 ดูตัวอย่างใหม่ได้ด้านล่าง

Spider-Man: Across the Spider-Verse ภาคใหม่นี้ แฟนๆ จะได้เห็นการกลับมารวมตัวกันของ Miles Morales (พากย์เสียงโดย Shameik Moore) กับ Gwen Stacy (พากย์เสียงโดย Hailee Steinfeld) ที่ในครั้งนี้พวกเขาต้องเผชิญกับการผจญภัยครั้งใหม่เพื่อกอบกู้ Spider-Verse นอกจากนี้ในภาคนี้ยังจะมีการปรากฎตัวของฮีโร่แมงมุมที่แฟนๆ ชื่นชอบอย่าง Spider-Man 2099 (พากย์เสียงโดย Oscar Isaac) และ Spider-Punk (พากย์เสียงโดย Daniel Kaluuya) อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Spider-Man: Across the Spider-Verse จะยังไม่ได้เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ แต่ในด้านของทีมผู้สร้างและสตูดิโอต่างก็วางแผนสำหรับภาคที่ 3 รอไว้แล้ว ซึ่งจะใช้ชื่อเรื่องว่า Spider-Man: Beyond the Spider -Verse โดยก่อนหน้านี้ Kemp Powers ผู้กำกับร่วมของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ได้เคยออกมายืนยันแล้วว่าตัวละคร The Spot (พากย์เสียงโดย Jason Schwartzman) จะเป็นวายร้ายหลักของภาคที่ 2 และภาคที่ 3 โดย Powers ได้เปิดเผยกับทาง Total Film ว่า

The Spot เป็นตัวร้ายที่น่าสนใจเพราะเขาดูเหมือนตัวละครที่ตลก แต่เมื่อคุณดูพลังของเขาจริงๆ เขามีศักยภาพที่เหลือเชื่อ ความสามารถของเขาในการเปิดประตูข้ามมิติทำให้เขาเหมาะกับ Spider-Verse อย่างสมบูรณ์แบบ เขาคือตัวร้ายของหนังสองเรื่องถัดไป… และขอบอกเลยว่า Spot และ Miles มีความเชื่อมโยงกันอย่างน่าประหลาดใจ

1

นอกจากนี้ Phil Lord ผู้อำนวยการสร้างของ Spider-Man: Across the Spider-Verse ได้เคยออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่จะมีรูปแบบแอนิเมชันที่แตกต่างกันถึง 6 แบบ ซึ่งต่างจากภาคแรกที่ใช้เพียงรูปแบบเดียว โดยเขาได้กล่าวว่า

ภาพยนตร์เรื่องแรกมีสไตล์แอนิเมชันเพียงรูปแบบเดียวตลอดทั้งเรื่อง แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้มี 6 รูปแบบ ดังนั้น เราจึงใช้เครื่องมือเหล่านั้น เพิ่มทุกสิ่งที่เราเรียนรู้จาก The Mitchells Vs The Machines และต่อยอดให้ดียิ่งขึ้นเพื่อรองรับความทะเยอทะยานของหนังเรื่องนี้ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกประทับใจทุกครั้งที่คุณเข้าสู่สภาพแวดล้อมใหม่ และเพื่อให้แน่ใจว่าสไตล์ของหนังจะสะท้อนเรื่องราวและภาพนั้นขับเคลื่อนด้วยความรู้สึก

Spider-Man: Across the Spider-Verse มีกำหนดการฉาย 1 มิถุนายน 2023 [อาจมีการเปลี่ยนแปลง]

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Spider-Man: Across the Spider-Verse

สไปเดอร์-แมน: ผงาดข้ามจักรวาลแมงมุม

May 31, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้