น่าจับตามอง! Christoph Waltz จะร่วมแสดงใน Dr. Frankenstein หนังระทึกขวัญเรื่องใหม่ของ Guillermo del Toro

Christoph Waltz นักแสดงตัวพ่อจาก Django Unchained (2012) และ Inglourious Basterds (2009) กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Dr. Frankenstein ภาพยนตร์สยองขวัญฉบับไซไฟจากทาง Netflix ของผู้สร้างระดับปรมาจารย์สยองอย่าง Guillermo del Toro ที่จะหยิบยกเอาเรื่องราวสุดคลาสิกอย่างแฟรงเกนสไตน์ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง พร้อมกับเหล่านักแสดงแถวหน้าอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Oscar Isaac, Andrew Garfield และ Mia Goth

Christoph Waltz จะร่วมแสดงใน Dr

โดย Guillermo del Toro ได้ตัดสินใจที่หยิบยกเอาเรื่องราวจากนิยายสุดคลาสิกของ Mary Shelley กลับมาเล่าใหม่อีกครั้ง ซึ่งเรื่องราวของแฟรงเกนสไตน์นั้นเป็นสิ่งที่เขาอยากทำมาโดยตลอดหลายปี เขาก็ได้กลับมาร่วมงานกันกับ Alexandre Desplat เพื่อทำเพลงประกอบ พร้อมกับมีคู่หูคู่ซี้โปรดิวเซอร์อย่าง Gary Ungar ที่ก็จะกลับมาร่วมถ่ายทอดความสนุกนี้ด้วยในช่วงงานครบรอบ 10 ปีของการเปิดตัวภาพยนตร์ไซไฟฟอร์มยักษ์อย่าง Pacific Rim เขาก็ได้บอกว่า

ผมกำลังทำหนังเรื่อง Dr. Frankenstein อยู่ เราเริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แล้วและมันก็เป็นหนังที่ผมอยากทำมาตลอด 50 ปี นับตั้งแต่ได้ดูแฟรงเกนสไตน์ในภาคแรก ผมมีความเชื่อมั่นและศรัทธากับมันมาก จริงๆ แล้วมันก็หนังที่ต้องอาศัยการเติบโตและรอคอยมากๆ เพราะเมื่อ 10 ปีที่แล้วผมทำอะไรไม่ได้เลยเนื่องจากเทคโนโลยียังไม่สามารถทำอะไรได้มากมายนัก แต่ตอนนี้ผมกล้าและก็บ้าพอที่จะลงมือทำอะไรสักอย่างได้แล้ว

แม้ว่าในขณะนี้จะยังไม่มีรายละเอียดสำหรับพล็อตเรื่องและกำหนดการใดๆ ออกมา แต่ก็บอกได้เลยว่าด้วยฝีมือของการสร้างของ Guillermo del Toro ผู้ลุ่มหลงในความสยองและความน่าสะพรึงกลัวระดับปรมาจารย์อย่างเขาและเหล่านักแสดงฝีมือระดับแถวหน้าที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดความสนุกของ Dr. Frankenstein ได้อย่างเต็มที่แน่นอน

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้