อย่างเท่! Paramount เผยภาพโปสเตอร์ตัวละครจาก Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์ภาคแยกที่จะพาผู้ชมย้อนกลับไปสู่สงครามหุ่นยนต์ที่เกิดขึ้นในยุค 90s

ตอนนี้เหลือเวล่อีกแค่เดือนกว่าๆ เท่านั้นก่อนที่ Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากแฟรนไชส์ Transformers จะถูกเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์ ด้วยเหตุนี้ ล่าสุดทางสตูดิโอผู้สร้างอย่าง Paramount Pictures จึงได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนที่ทุกคนจะได้ไปดูสงครามหุ่นยนต์ที่เกิดขึ้นในยุค 90s พร้อมกันในโรงภาพยนตร์

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ Paramount Pictures ได้ออกมาเผยรายละเอียดใหม่ของภาพยนตร์ Transformers: Rise of the Beasts ออกมามากมายที่งาน CinemaCon 2023 โดยนอกจากโปสเตอร์ตัวละครที่ถูกปล่อยออกมาล่าสุดนี้แล้วนั้น ก่อนหน้านี้ยังได้มีการเผยโปสเตอร์และมีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการอีกด้วย โดยในตัวอย่างที่ออกมาใหม่นี้ได้มีการเผยให้เห็นว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 1994 และได้เห็น Optimus Prime (พากย์เสียงโดย Peter Cullen) และ Optimus Primal (พากย์เสียงโดย Ron Perlman) ร่วมมือกันสร้างทีมขึ้นมาเพื่อไปต่อกรกับเหล่า Decepticons ที่บุกรุกเข้ามาเพื่อหมายจะยึดครองโลก ซึ่งท้ายที่สุดแล้วสงครามครั้งนี้จะจบลงอย่างไร ทุกคนต้องรอไปดูพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ ดูโปสเตอร์ตัวละครได้ด้านล่าง

1

2

3

4

5

6

Transformers: Rise of the Beasts มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 7 มิถุนายนนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Transformers: Rise of the Beasts

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร

Jun 6, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้