ไปต่อ! Steven Caple Jr. ผู้กำกับจาก Transformers: Rise of the Beasts กำลังเจรจากับ Paramount เพื่อกำกับภาคต่อ

Transformers: Rise of the Beasts ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากแฟรนไชส์ Transformers ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งดูเหมือนว่าจะได้รับผลตอบรับที่ค่อนข้างดีเนื่องจากสามารถทำเงินในช่วงเปิดตัวไปได้มากถึง 170 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีความเป็นไปได้ที่จะมีการสร้างภาคต่อตามออกมา โดยล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่าตอนนี้ Steven Caple Jr. ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับสตูดิโอเพื่อกำกับภาคต่อ

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้ระบุว่า Steven Caple Jr. ผู้กำกับจาก Transformers: Rise of the Beasts กำลังทำการเจรจากับทาง Paramount Pictures เกี่ยวกับการกำกับภาคต่อของ Rise of the Beasts และแน่นอนว่าภาคต่อที่จะมาถึงนี้จะต่อจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงฉากท้ายเครดิตของภาคแรก โดยมีการปูทางไว้แล้วว่าแฟรนไชส์ Transformers กำลังจะไปควบรวมกับแฟรนไชส์ภาพยนตร์ยอดฮิตอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับแฟนๆ

ย่อหน้าถัดไปมีเนื้อหาสปอยล์ Transformers: Rise of the Beasts ใครยังไม่ดูควรปิดไปก่อน

1

สำหรับใครที่ดู Transformers: Rise of the Beasts มาแล้วคงจะจำได้ดีว่าในฉากท้ายเครดิตของภาพยนตร์ได้มีการให้เราได้เห็นตัวละคร Noah Diaz (รับบทโดย Anthony Ramos) ได้เดินทางไปสัมภาษณ์งานใหม่กับตัวละครลึกลับที่รับบทโดย Michael Kelly ตัวละครลึกลับนี้ได้ชักชวน Noah ให้มาเข้าร่วมทำงานในองค์กรลับของรัฐบาล ซึ่งองค์กรดังกล่าวก็คือ G.I. Joe อีกหนึ่งแฟรนไชส์ยอดฮิตที่เคยมีการสร้างภาพยนตร์ออกมาแล้ว 3 เรื่อง ได้แก่ G.I. Joe: Retaliation (2013), G.I. Joe: Retaliation (2013) และ Snake Eyes (2021) โดยจากฉากท้ายเครดิตนี้ถือเป็นการเปิดเผยว่าแฟรนไชส์ Transformer และ G.I. Joe กำลังจะถูกรวมมาอยู่ในจักรวาลเเดียวกัน ซึ่งนับว่าไม่ใช่เรื่องแปลกมากนัก เพราะเดิมทีแล้วทั้ง 2 แฟรนไชส์นี้ก็เป็นของเล่นที่อยู่ภายใต้บริษัท Hasbro ด้วยกันอยู่แล้ว

ก่อนหน้านี้ผู้กำกับ Caple Jr. ได้เคยออกมาเปิดเผยกับทาง Deadline ถึงแนวทางของภาคต่อว่าจะมีการรวมกันของ Transformer และ G.I. Joe โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมมีความคิดที่จะแยกส่วนนั้นของแฟรนไชส์ ​​Hasbro ออกมา ผมสามารถทำครอสโอเวอร์นี้ได้ตามที่ผมวางแผนไว้ มีวิธีที่จะเลี้ยงแฟนๆ อย่างที่เราต้องการในภาพยนตร์ Transformers แต่เราก็ยังทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมกับแฟรนไชส์ในตำนานอีกแฟรนไชส์ที่ผมหลงรักมาตั้งแต่เด็กได้ [หมายถึง G.I. Joe] มีบางส่วนและบางตัวละครที่เราไม่เคยใช้มาก่อน

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

01-01-1988 (36 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Cleveland, Ohio, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้