ถูกใจผู้ชม! Transformers: Rise of the Beasts กลายเป็นภาคที่ได้คะแนนจากผู้ชมบน Rotten Tomatoes สูงที่สุดในแฟรนไชส์

Transformers: Rise of the Beasts เพิ่งเปิดตัวออกมาในโรงภาพยนตร์บ้านเราเมื่อไม่กี่วันก่อน ส่วนในอเมริกานั้นเพิ่งจะเปิดตัวออกมาในวันนี้เป็นวันแรก ภาคแยกเรื่องนี้เป็นการกลับมาครั้งแรกของแฟรนไชส์ Transformers ในรอบหลายปี และดูเหมือนว่าจะทำออกมาได้ถูกอกถูกใจผู้ชม เนื่องจากภาคแยกเรื่องนี้กลายเป็นภาคที่ทำคะแนนวิจารณ์บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ในฝั่งผู้ชมได้สูงที่สุดจากทุกภาค

1

สำหรับใครที่เป็นแฟนของแฟรนไชส์ Transformers ก็คงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าแฟรนไชส์นี้ดูจะไม่ค่อยถูกอกถูกใจเหล่านักวิจารณ์เท่าไหร่นัก เพราะมักจะได้รับคะแนนต่ำเตี้ยเรี่ยดินจากเหล่านักวิจารณ์อยู่เสมอ ซึ่งสำหรับ Transformers: Rise of the Beasts ก็ไม่ได้ต่างกันนัก เนื่องจากภาคแยกเรื่องนี้ทำคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์บน Rotten Tomatoes ได้เพียง 54% (จาก 116 บทวิจารณ์) แต่ดูเหมือนว่าภาคแยกนี้จะถูกอกถูกใจผู้ชมทั่วไปพอสมควร เพราะมีคะแนนในฝั่งผู้ชมสูงถึง 88% (จากมากกว่า 500 บทวิจารณ์) ซึ่งนับว่าเป็นคะแนนที่สูงพอสมควร

คะแนน 88% ในฝั่งผู้ชมของ Transformers: Rise of the Beasts ถือเป็นคะแนนที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ 16 ปีของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Transformers ทำลายสถิติของ Transformers ภาคแรกในปี 2007 ที่มีคะแนนอยู่ที่ 85% และเหนือว่าภาคแยก Bumblebee ในปี 2018 ที่มีคะแนนอยู่ที่ 74% แต่หากพูดถึงคะแนนในฝั่งนักวิจารณ์ Bumblebee ก็ยังคงเป็นภาคที่มีคะแนนสูงที่สุดด้วยคะแนนสูงถึง 91% อย่างไรก็ตาม คะแนนวิจารณ์เหล่านี้เป็นเพียงคะแนนจากผู้ชมบางส่วนเท่านั้น ไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ว่าภาพยนตร์ดีหรือแย่ เนื่องจากความชอบของคนเราแตกต่างกัน ดังนั้น ทางเดียวที่จะรู้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ดีสำหรับเราหรือไม่ คือทุกคนต้องไปพิสูจน์ด้วยตาของตัวเองในโรงภาพยนตร์

Transformers: Rise of the Beasts ฉายแล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book,Movie Web,Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Transformers: Rise of the Beasts

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: กำเนิดจักรกลอสูร

Jun 6, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้