มาแน่นอน! ผู้อำนวยการสร้าง Transformers ยืนยันว่าการครอสโอเวอร์ระหว่าง Transformers และ G.I. Joe จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้

เมื่อปีที่แล้วแฟรนไชส์ Transformers ได้กลับมามอบความสุขให้แฟนๆ อีกครั้งด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์ภาคแยกเรื่อง Transformers: Rise of the Beasts และในฉากเอ็นเครดิตท้ายเรื่องก็ได้มีการปูทางไปถึงจักรวาล G.I. Joe ซึ่งทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันมาก ล่าสุดผู้อำนวยการสร้างจากแฟรนไชส์ Transformers ได้ออกมายืนยันแล้วว่าการครอสโอเวอร์ของ 2 จักรวาลนี้กำลังจะเกิดขึ้นจริงๆ

1

เมื่อไม่นานมานี้ Lorenzo di Bonaventura ผู้อำนวยการสร้างผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ Transformers ทุกภาคได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ ComicBook เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Madame Web ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขาอำนวยการสร้าง และเมื่อถูกถามถึงการครอสโอเวอร์กันระหว่างจักรวาล Transformers และ G.I. Joe เขาก็ยอมรับว่าตอนนี้ยังมีเรื่องค้างคาอยู่มากมาย แต่สัญญาว่ามันจะเกิดขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน โดยเขาได้กล่าวว่า

ความจริงก็คือผมไม่รู้ ผมรู้ว่าเราจะทำตามสัญญาที่เราทำไว้

Transformers: Rise of the Beasts คือภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของแฟรนไชส์ Transformers ที่ได้เปิดตัวออกมาเมื่อช่วงกลางปี 2023 ซึ่งก็ประสบความสำเร็จอยู่พอสมควร ทำรายได้จากทั่วโลกไปได้ทั้งสิ้น 438.96 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และได้มีการประกาศสร้างภาคต่อออกมาอีก 2 ภาคให้ครบไตรภาค นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์แอนิเมชันภาคแยกในชื่อ Transformers One ที่จะพาเราไปดูเรื่องราวในอดีตของ Optimus Prime และ Megatron ว่าพวกเขากลายมาเป็นศัตรูกันได้อย่างไร นำแสดงโดย Chris Hemsworth พากย์เสียงเป็น Optimus Prime และ Brian Tyree Henry พากย์เสียงเป็น Megatron สมทบด้วย Scarlett Johansson, Keegan-Michael Key, Jon Hamm และ Laurence Fishburne

Transformers: Rise of the Beasts สามารถรับชมได้ทาง HBO Go

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lorenzo di Bonaventura

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

วันเกิด

13-01-1957 (67 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้