รอเลย! The Toxic Avenger ฉบับรีบูตได้รับคะแนนชุดแรกจากนักวิจารณ์บน Rotten Tomaotoes สูงกว่า 90%

ภาพยนตร์ The Toxic Avenger ฉบับรีบูตที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนของ Troma Entertainment กำลังจะเปิดตัวในอเมริกาในเร็วๆ นี้ ซึ่งดูเหมือนว่าภาพยนตร์ฉบับรีบูตเรื่องนี้จะทำผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยม เนื่องจาก The Toxic Avenger สามารถทำคะแนนวิจารณ์ชุดแรกบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้มากกว่า 90%

1

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ The Toxic Avenger ฉบับรีบูตของผู้กำกับ Macon Blair ได้ทำการฉายรอบปฐมทัศน์ในอเมริกาไปเมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ก็ได้ทำการเปิดเผยคะแนนวิจารณ์ชุดแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ปรากฎว่าภาพยนตร์ฉบับรีบูตเรื่องนี้สามารถทำคะแนนจากนักวิจารณ์ไปได้มากถึง 95% จากทั้งหมด 20 รีวิว ซึ่งผู้ที่มารีวิวส่วนใหญ่ล้วนเป็นนักวิจารณ์จากสื่อหลายสำนักที่ได้รับชมรอบปฐมทัศน์ไป อาทิ Collider, IndieWire, Variety, The Houston Chronicle และอื่นๆ อีกมากมาย

โดยจากทั้งหมด 20 รีวิว แบ่งเป็นฝั่งที่ชอบ 19 รีวิว และไม่ชอบเพียง 1 รีวิวเท่านั้น คำวิจารณ์ส่วนใหญ่ต่างออกมาชื่นชมฝีมือของผู้กำกับ Macon Blair ที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างเรียบง่ายไม่ซับซ้อน เต็มไปด้วยความสนุก ตลกขบขัน คลาสสิค และที่สำคัญคือความสยองขวัญที่ใส่เข้ามาอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีการกล่าวชมการแคสต์นักแสดงที่เลือกมาได้อย่างเหมาะสมกับบทบาท อย่างไรก็ตาม คำวิจารณ์เหล่านี้ก็ยังไม่สามารถชี้วัดอะไรได้ สุดท้ายแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกใจเราหรือไม่นั้นมีแค่เราเท่านั้นที่รู้ ดังนั้น อย่าเชื่อทั้งหมดจากรีวิว ทุกคนควรต้องไปรับชมและตัดสินมันด้วยตาตัวเอง โดยในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า The Toxic Avenger จะเข้าฉายในบ้านเราวันที่เท่าไหร่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: rottentomatoes.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Toxic Avenger

Sep 21, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้