ฮีโร่สุดแค้น! ชมตัวอย่าง The Toxic Avenger หนังคัลท์สุดคลาสิกฉบับรีบูตที่นำแสดงโดย Peter Dinklage

เตรียมตัวให้พร้อมกับการกลับมาของเหล่าฮีโร่สุดคลั่งผู้ขวางโลกใน The Toxic Avenger ฉบับรีบูตที่สร้างมาจากภาพยนตร์คัลท์สุดคลาสิกจากปี 1984 ให้กลับมาอีกครั้ง โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มชีวิตอาภัพที่ได้รับพลังวิเศษจนถือกำเนิดการล้างแค้นและลงทัณฑ์พวกคนชั่วในสังคมให้สิ้นซาก พร้อมนำแสดงโดยหนุ่มนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง Peter Dinklage ล่าสุด! ก็ได้ปล่อยตัวอย่างออกมากระตุ้นต่อมความสนุกแฟนๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

24908

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ Macon Blair ชายผู้มากความสามารถไม่ว่าจะเป็นการแสดงใน Oppenheimer (2023) หรือจะเป็นการอยู่เบื้องหลังผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็น Hold the Dark (2018) และ Green Room (2016) ซึ่งเขาก็จะกลับมาขึ้นแท่นกำกับและเขียนบทเอง พร้อมกับได้ทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Alex Garcia, Michael Herz, Lloyd Kaufman และ Mary Parent นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกมากหน้าหลายตาที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดความสนุกสุดปั่น ได้แก่ Jacob Tremblay, Taylour Paige, Julia Davis, Jonny Coyne, Elijah Wood และ Kevin Bacon โดยอยู่ภายใต้การสร้างจาก Legendary Entertainment

สำหรับในฉบับรีบูตนี้จะเป็นการพลิกโฉมเรื่องราวใหม่ โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Winston Gooze (รับบทโดย Peter Dinklage) พ่อม้ายที่ต้องดิ้นรนเลี้ยงดูลูกชาย Wade (รับบทโดย Jacob Tremblay) โดยเพียงลำพัง เมื่อเขาถูกนายจ้างโกงไม่ยอมจ่ายค่าประกันสุขภาพจากอาการป่วยของเขา Winston Gooze จึงพยายามหาทางแก้แค้น ก่อนจะได้พลังวิเศษมาครอบครองและถือกำเนิดการล้างแค้นและลงทัณฑ์เหล่าคนชั่วให้สิ้นซาก

ส่วนภาพยนตร์ต้นฉบับ The Toxic Avenger จากปี 1984 ก็ได้ฝีมือการกำกับของ Lloyd Kaufman และ Michael Herz รวมถึงเขียนบทโดย Joe Ritter พร้อมกับได้นักแสดงนำเป็น Mark Torgl ซึ่งก็เป็นผลงานที่ถูกพูดถึงและถูกหยิบยกนำมาดัดแปลงมาแล้วในหลากหลายภาคต่อไม่ว่าจะเป็นทั้งซีรีส์แอนิเมชันในเรื่อง Toxic Crusaders หรือจะเป็นละครเวที วิดีโอเกม และการ์ตูนของทาง Marvel อีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้เองหนุ่ม Peter Dinklage ก็ได้บอกกับทาง Empire ว่าเขาไม่ได้คิดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้คือการรีบูตแต่เขากลับรู้สึกตื่นเต้นมากกว่า

ผมแค่อยากจะทำอะไรบางอย่างที่ผมยังไม่เคยทำมาก่อนก็เลยคิดว่าทำไมไม่ลองมาเป็นสัตว์ประหลาดในหนังบ้าๆ ระห่ำๆ บ้างล่ะ?

สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอชมภาพยนตร์เรื่องนี้ โปรดรอติดตามรายละเอียดและกำหนดการอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Toxic Avenger

Sep 21, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้