ชมตัวอย่าง American Dreamer หนังคอเมดี้ของคนช่างฝันที่นำแสดงโดย Peter Dinklage

American Dreamer ภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องใหม่จากทาง Vertical ที่จะพาทุกคนไปสัมผัสเรื่องราวอันแสนตลกร้ายของชายหนุ่มผู้มีความฝันมากมายแต่ไม่เคยกลายเป็นจริงที่จะนำแสดงโดย Peter Dinklage นักแสดงเจ้าของรางวัล Emmys 4 สมัยที่จะมาประกบคู่กับระดับตำนานของวงการอย่าง Shirley MacLaine

American-Dreamer-Peter Dinklage

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Dr. Phil Loder (รับบทโดย Peter Dinklage) ศาสตราจารย์เศรษฐศาสตร์ผู้อาภัพทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก แม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับความผิดหวังมากมายแต่เขาก็มีความฝันอันยิ่งใหญ่ในการมีบ้านเป็นของตัวเองสักหลังจนในที่สุดเขาก็ไปเจอบ้านหลังหนึ่งของ Astrid Fanelli (รับบทโดย Shirley MacLaine) หญิงม่ายสาวแก่ที่ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวโดยที่ไม่มีลูกหลานมาคอยดูแลและด้วยข้อเสนอที่พิเศษเกินกว่าจะเป็นจริงได้เขาจึงตัดสินใจเซ็นสัญญาซื้อบ้านในทันที อันเป็นจุดเริ่มต้นที่จะพลิกโฉมความฝันของเขาไปตลอดกาล

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Paul Dektor และเขียนบทโดย Christopher Wehner และ Theodore Melfi นักเขียนมืองผู้อยู่เบื้องหลัง Hidden Figures (2016) และ St. Vincent (2014) พร้อมกับได้เหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Kimberly Quinn, Danny Glover, Matt Dillon, Michelle Mylett, Danny Pudi และ Rebecca Olson

American Dreamer จะเข้าฉายในวันที่ 8 มีนาคม 2024 (ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทย)

ชมตัวอย่างด้านล่าง

american-dreamer-poster

ที่มา: Coming Soon,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
American Dreamer

Nov 4, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้