The Equalizer 3 เปิดตัวฟุตเทจแรกที่งานออกมาที่งาน Cinema Con 2023 ซึ่งเผยให้เห็นการกลับมาเจอกันครั้งแรกระหว่าง Denzel Washington และ Dakota Fanning ในรอบเกือบ 20 ปี

อีกไม่นานนี้ Denzel Washington กำลังจะได้กลับมารับบทเป็นอดีตนักฆ่าสุดโหด Robert McCall อีกครั้งใน The Equalizer 3 ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดตัววิดีโอฟุตเทจแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้วที่งาน CinemaCon 2023

1

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาในงาน CinemaCon ประจำปี 2023 ทางสตูดิโอ Sony Pictures ได้ทำการเปิดตัววิดีโอฟุตเทจแรกของ The Equalizer 3 ภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้ายปิดไตรภาคของ Denzel Washington ในฐานะ Robert McCall โดยในฟุตเทจที่เปิดออกมานั้นได้เผยให้เห็นว่าในภาคนี้เรื่องราวจะเกิดขึ้นในอิตาลี นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นตัวละครใหม่ของ Dakota Fanning ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกันครั้งแรกระหว่าง Fanning และ Washington ในรอบ 19 ปี หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน Man on Fire ในปี 2004 ของผู้กำกับ Tony Scott สำหรับตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าตัวละครของ Fanning จะอยู่ฝั่งเดียวกับ Washington หรือจะเป็นศัตรูกันแน่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป อย่างไรก็ตาม การเปิดฟุตเทจนี้เปิดให้ดูแค่เฉพาะกับคนที่ร่วมงานเท่านั้น ไม่ได้มีการเผยแพร่ออกมาทางออนไลน์ ดังนั้น สำหรับแฟนๆ ที่ไม่ได้ไปร่วมงานแล้วอยากเห็นโฉมแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็อาจต้องรอดูพร้อมกันทีเดียวในตัวอย่างแรกที่คาดว่าจะถูกปล่อยออกมาในเร็วๆ นี้

The Equalizer 3 มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Equalizer 3

มัจจุราชไร้เงา 3

Aug 30, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้