ชมตัวอย่าง The Watchers หนังสุดระทึกขวัญของลูกสาวผู้กำกับสุดเก๋า M. Night Shyamalan

หากพูดถึงเจ้าพ่อหนังหักมุมจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก M. Night Shyamalan กับผลงานเรื่องใหม่ล่าสุดจากฝีมือการกำกับของ Ishana Night Shyamalan ลูกสาวของเขาที่จะนั่งแท่นผู้กำกับเป็นครั้งแรกใน The Watchers ภาพยนตร์สยองขวัญสุดระทึกที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ตื่นเต้นกัน พร้อมนำแสดงโดย Dakota Fanning

dakota-fanning-the-watchers-

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Mina (รับบทโดย Dakota Fanning) ศิลปินสาวที่ติดอยู่ในป่าลึกอันกว้างใหญ่ที่ตั้งอยู่ตะวันตกของไอร์แลนด์ที่ยังไม่เคยมีใครเข้าไป เมื่อเธอหาที่หลบภัยได้ เธอก็ติดเข้าไปในกับดับโดยที่ไม่รู้ตัวพร้อมคนแปลกหน้าอีกสามคน พวกเขาถูกสิ่งมีชีวิตสุดลึกลับกำลังคอยเฝ้าดูและสะกดรอยตามในทุกค่ำคืน

หลังจากที่ Ishana Night Shyamalan เคยได้ช่วยพ่อของเธอกำกับบางตอนในซีรีส์ Servant (2019) ตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่เธอจะเข้าสู่เส้นทางการเป็นผู้กำกับอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรกและเขียนบทเองด้วยการดัดแปลงมาจากนิยายสุดฮิตของ A.M. Shine นอกจากนี้ M. Night Shyamalan ก็ยังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในหนังเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งเขาก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The New York Times ว่า

ผมรู้ว่า Ishana จะเป็นผู้กำกับแต่ผมไม่เคยกดดันเธอเลย เราทั้งคู่มักจะชอบดูหนังด้วยกัน ซึ่งเธอสามารถเข้าใจสิ่งต่างๆ และเชื่อมโยงทุกอย่างที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่างดีไม่ว่าหนังที่เราดูมันจะเป็นอะไร

The Watchers มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 6 มิถุนายน 2024

ชมตัวอย่างด้านล่าง

The Watchers-M

ที่มา: people.com,Coming Soon,Major
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Watchers

เดอะ วอทเชอร์ส

Jun 1, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้