ปังมาก! A24 เตรียมสร้างสารคดีชีวประวัติตัวแม่แห่งยุค Paris Hilton

เตรียมสัมผัสกับเรื่องราวชีวิตของตัวแม่อย่าง Paris Hilton ที่กำลังจะถูกหยิบยกเอา Paris: The Memoir หนังสือเล่าเรื่องราวเส้นทางชีวิตที่กำลังจะกลายมาเป็นสารคดีเล่าชีวประวัติแบบเจาะลึกและจัดเต็มจากทาง A24 ล่าสุดนี้กำลังอยู่ในระหว่างการทำข้อตกลง ซึ่งก็จะได้ Elle Fanning และ Dakota Fanning มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลสารคดีเรื่องนี้ โดย Paris Hilton จะขึ้นแท่นเป็นผู้อำนวยการสร้างเองอีกด้วย!

Paris Hilton a24

แม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดรายชื่อนักแสดงและรายชื่อผู้เขียนบทสำหรับโปรเจคนี้ออกมา แต่สารคดีนี้จะอยู่ภายใต้การดูแลของ Lewellen Pictures พร้อมได้รับการดูแลจากทาง Slivington Manor Entertainment ผ่านทาง 11:11 Media ที่จะจับมืออำนวยการสร้างร่วมกันกับ Brittany Kahan Ward จาก Echo Lake และ David Bernad จาก Middle Child

จากหนังสือ Paris: The Memoir ก็ได้บอกเล่าเรื่องราวของ Paris Hilton ที่ได้พยายามต่อสู้กับโรคสมาธิสั้นของเธอ รวมไปถึงเส้นทางการสร้างแบรนด์ธุรกิจที่เธอตั้งใจทำและยังมีเรื่องราวของวัฒนธรรมต่างๆ ที่เธอสนใจ ซึ่งเธอได้เขียนอธิบายไว้ในหนังสือว่า

ฉันเขียนหนังสือเล่มนี้ออกมาเพื่อพยายามเข้าใจจุดยืนของฉันในช่วงเวลาที่เป็นเหมือนต้นกำเนิดของช่วงเวลาแห่งการฟื้นฟูเทคโนโลยีต่างๆ ยุคของเหล่าผู้มีชื่อเสียงฉันตั้งใจเขียนหนังสือเล่มนี้ออกมาเพื่อให้โลกได้รับรู้ว่าฉันคือใคร ฉันอยากจะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของฉันที่ฉันภูมิใจมากที่สุด ทั้งยังมีช่วงเวลาที่ฉันไร้ซึ่งชื่อเสียงและอำนาจ แต่ฉันจะบอกว่าฉันเอามันกลับมาได้อย่างไร รวมไปถึงฉันสร้างแบรนด์ธุรกิจที่โด่งดังของตัวฉันเองได้ยังไง นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่องราวการแต่งงานและชีวิตครอบครัวของฉันอีกด้วย

มีสาวๆ อีกเยอะมากที่อยากจะฟังเรื่องราวนี้ ฉันไม่อยากให้พวกเขาเรียนรู้จากความผิดพลาดของฉัน แต่ฉันอยากให้พวกเขาเลิกโทษว่ามันเป็นความผิดของตัวเอง ฉันอยากให้ทุกคนหัวเราะ ร้องไห้และยอมรับในทุกแง่มุมที่พวกเขาเป็นด้วยความกล้าหาญและภาคภูมิใจจริงๆ เราทุกคนต่างมีความฉลาดเป็นของตัวเองและสาวๆ ทุกคน นี่มันช่างเหมาะมากจริงๆ

ที่มา: Collider,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-02-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

New York City, New York, USA

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้