Andrew Scott เตรียมเปิดฉากแห่งการหลอกหลวงในภาพแรกของ Ripley ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จาก Netflix

Andrew Scott จะรับบทเป็นจอมโจรผู้รูปหล่อใน Ripley ซีรีส์ดราม่าที่ดัดแปลงมาจากนิยายสุดคลาสิกของ Patricia Highsmith ที่เคยถูกนำไปเอาทำเป็นหนังมาแล้วใน The Talented Mr. Ripley (1999) หรือที่รู้จักกันในชื่อ อัจฉริยะอำมหิต ซึ่งล่าสุด! ก็ได้มีการเผยภาพแรกออกมาแล้วก่อนจะเตรียมออกอากาศใน Netflix เร็วๆ นี้

25790

โดยซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวในช่วงยุค 60s ของ Tom Ripley (รับบทโดย Andrew Scott) ชายหนุ่มผู้สุขุมนุ่มลึกที่ถูกว่าจ้างให้ไปอิตาลีเพื่อไปตาม Dickie Greenleaf (รับบทโดย Johnny Flynn) ลูกชายคนเก่งของมหาเศรษฐีคนหนึ่งให้กลับมาที่อเมริกา แต่งานนี้มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดเมื่อเขาต้องเจอกับบทพิสูจน์มากมายที่จะทำให้ชะตาชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาลผ่านการโกหก หลอกหลวง และการนองเลือดที่สุดแสนอันตราย

ซึ่งก็ได้ฝีมือการเขียนบทและกำกับของ Steve Zaillian ผู้อยู่เบื้องหลังบทใน The Irishman (2019) และ Schindler’s List (1993) ซึ่งเขาก็ได้กลับมาขึ้นแท่นกำกับอีกครั้งผ่านการดัดแปลงมาจากนิยายของ Patricia Highsmith ที่เคยถูกนำเอาไปทำเป็นหนังในปี 1999 ที่มีชื่อว่า The Talented Mr. Ripley ซึ่งก็ผ่านมานานกว่า 25 ปีแล้วเรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งผลงานในตำนานไปแล้ว สำหรับในการกลับมาในซีรีส์นี้จะมีทั้งหมด 8 ตอน พร้อมแสดงโดย Johnny Flynn, Dakota Fanning และ Eliot Sumner

ในขณะนี้ Ripley ยังไม่มีกำหนดการออกอากาศอย่างเป็นทางการ โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Netflix,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
RIPLEY

ริปลีย์

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้