คอนเฟิร์ม! Mortal Kombat 2 ได้ผู้กำกับภาคแรกกลับมา

Mortal-Kombat-2-Sees-Director-Simon-McQuoid-Return-For-Round-Two-2

หลังจากประสบความสำเร็จในภาพยนตร์เรื่องแรก Simon McQuoid ก็ได้กลับมาสู่การกำกับ Mortal Kombat 2 อย่างเป็นทางการโดยได้รับการยืนยันจาก Warner Bros. ซึ่งต้องร่วมมือกับนักเขียนบทจาก Moon Knight อย่าง Jeremy Slater

Simon McQuoid เป็นผู้ช่วยในภาคแรกในการรีบูตแฟรนไชส์ภาพยนตร์ของ Warner Bros โดยอิงมาจากวิดีโอเกมต่อสู้ของ Midway Games ภาพยนตร์ Mortal Kombat เป็นการสำรวจเรื่องราวต้นกำเนิดของ Cole Young ตัวละครที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้… ในขณะที่เขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับมรดกของเขาที่ซ่อนอยู่ในฐานะลูกหลานของนินจา Hanzo Hasashi หรือที่รู้จักในนาม Scorpion และโชคชะตาของเขาที่จะต้องปกป้อง Earthrealm จากพ่อมดที่ชั่วร้าย Shang Tsung และกองกำลัง Outworld ของเขา

20220513155755_Screen Shot 2565-05-13 at 15

ทีมนักแสดงของ Mortal Kombat

  • Lewis Tan รับบทเป็น Cole
  • Jessica McNamee รับบทเป็น Sonya Blade
  • Josh Lawson รับบทเป็น Kano
  • Tadanobu Asano รับบทเป็น Raiden
  • Mehcad Brooks รับบทเป็น Jax
  • Ludi Lin รับบทเป็น Liu Kang
  • Chin Han รับบทเป็น Shang Tsung
  • Max Huang รับบทเป็น Kung Lao
  • Joe Taslim รับบทเป็น Bi-Han/Sub-Zero
  • Hiroyuki Sanada รับบทเป็น Scorpion

McQuoid ได้กำกับ Mortal Kombat ภาคแรก ด้วยบทภาพยนตร์จาก Greg Russo และ Dave Callaham (จาก Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings) โดยอิงจากเนื้อเรื่องของ Russo และ Oren Uziel …ภาพยนตร์ภาคแรกเข้าสู่โรงภาพยนตร์ และ HBO Max พร้อมกันเมื่อต้นปี 2021 โดยได้รับการวิจารณ์ที่ดีกว่าภาพยนตร์ของ Paul W.S. Anderson ในปี 1995 แต่ก็ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์เพียงเล็กน้อย โดยทำรายได้ไปกว่า 84 ล้านดอลลาร์จากงบประมาณการผลิต 55 ล้านดอลลาร์ ขณะเดียวกันก็ได้กลายเป็นภาพยนตร์ยอดฮิตให้กับ HBO Max ในตอนนี้

0f095970-d01e-11ec-a531-1528fe62010d_original

หกเดือนหลังจากผู้สร้าง Moon Knight อย่าง Jeremy Slater ถูกดึงตัวให้มาเขียนบท จากรายงานของ Deadline ที่ได้ข้อมูลมาจาก Warner Bros. นอกจากนี้ยังได้ดึงตัว Simon McQuoid กลับมากำกับ Mortal Kombat 2 แหล่งข่าวยังรายงานอีกว่า ทางผู้บริหารค่ายไม่เพียงแต่จะนำภาคต่อกลับมาพัฒนาอย่างรวดเร็วเท่านั้น แต่ยังทำให้ McQuoid กลับมามีบทบาทโดยตรงอีกด้วย…

เนื่องจากภาพยนตร์ Mortal Kombat เรื่องแรกถูกวิพากษ์วิจารณ์ในทางลบเรื่องบทภาพยนตร์และตัวละคร แต่การยืนยันว่า McQuoid จะกลับมากำกับ Mortal Kombat 2 พร้อมกับผู้เขียนบทใหม่จากผู้สร้าง Moon Knight อย่าง Jeremy Slater ก็น่าจะเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับผู้ที่สนุกกับการรีบูตในปี 2021 โดยทั่วไปแล้ว คำชมเชยที่มาจากนักวิจารณ์และผู้ชมมักออกมาในทิศทางเดียวกันคือในด้านวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ และซีเควนซ์แอ็กชัน ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการยกย่องว่าส่วนใหญ่ยังคงรักษาธรรมชาติของต้นฉบับไว้ ทั้งความว่องไวและการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยเลือด ซึ่งอ้างอิงได้จากแหล่งที่มาของวิดีโอเกม

Mortal-Kombat-2-Simon-McQuoid-will-direct-the-sequel

สำหรับตอนนี้ McQuoid พร้อมที่จะกลับมากำกับ Mortal Kombat 2 และ Slater ซึ่งก็ทำงานเขียนบทนี้มาเป็นเวลาหกเดือนแล้ว ดูเหมือนว่าสตูดิโอใกล้จะเริ่มการถ่ายทำในภาคต่อแล้ว… สิ่งที่น่าสนใจที่จะได้เห็นก็คือจำนวนนักแสดงดั้งเดิมที่จะนำกลับมาสำหรับ Mortal Kombat 2 ซึ่งตัวละครหลายตัวถูกฆ่าตายในภาพยนตร์เรื่องแรก มีเพียง Shang Tsung ของ Chin Han ที่ได้บอกใบ้ว่าความตายจะเป็นจุดเริ่มต้นของศัตรูเท่านั้น… และเนื่องจากตัวเกมมักจะทำให้ตัวละครกลับมามีชีวิตอีกครั้ง ดูเหมือนว่ารายชื่อนักแสดงทั้งหมดอาจจะกลับมาได้… ในขณะที่ผู้ชมรอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาคต่อ ก็สามารถสตรีมภาพยนตร์ Mortal Kombat ภาคแรกของ McQuoid ได้บน HBO Max

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Mortal Kombat 2

Oct 23, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้