Natalie Portman สนใจที่จะกลับมารับบทเป็น Jane Foster อีกครั้งเพราะเธอมองว่ามัน "น่าสนุก"

Natalie Portman รับบทเป็น Jane Foster ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ครั้งแรกใน Thor ภาคแรกที่ออกฉายในปี 2011 และต่อด้วย Thor: The Dark World (2013) จากนั้นเธอก็ห่างหายจากบทนี้ไปนานก่อนที่จะกลับมาอีกครั้งใน Avengers: Endgame (2019) และ Thor: Love and Thunder (2022) ซึ่งแม้ว่าจะรับบทนี้มาแล้วหลายครั้ง แต่ดูเหมือนว่าเธอก็ยังไม่เบื่อมัน เนื่องจากล่าสุด Portman ได้ออกมาเผยว่าเธอสนใจที่จะกลับมารับบทนี้อีกครั้งหากมีโอกาส

1

เมื่อไม่นานมานี้ Natalie Portman ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Vanity Fair เพื่อโปรโมต May December ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอที่เพิ่งเข้าฉายในอเมริกาไปเมื่อเดือนก่อน ในระหว่างการพูดคุยกัน Portman ได้ถูกถามว่าเธออยากกลับไปสู่จักรวาลฮีโร่อีกครั้งหรือไม่? เนื่องจากตัวละคร Jane Foster ของเธอได้เสียชีวิตไปแล้วใน Thor: Love and Thunder (2022) ซึ่งเธอก็ได้เปิดเผยว่าเธออยากกลับไป โดยเธอได้ตอบว่า

โอ้ ใช่แล้ว มันคงจะสนุกมากถ้าได้ทำ เพราะคุณจะได้รับคะแนนความเท่เพิ่มจากลูกๆ เมื่อคุณแสดงหนังซูเปอร์ฮีโร่

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะในบทสัมภาษณ์เดียวกันนี้ Portman ยังได้เผยถึงความรู้สึกของเธอตอนที่ตัวละคร Jane Foster ได้รับพลังจนกลายเป็น Mighty Thor โดยเธอได้กล่าวว่า

มันน่าทึ่งมาก คุณรู้ไหม มันรู้สึกเหมือน ‘โอ้ ฉันคิดว่าฉันคงจะได้เล่นเป็นผู้หญิงตัวเล็กไปตลอดชีวิต’ แต่แล้วพวกเขาก็บอกว่า ‘ไม่ คุณจะเล่นเป็นตัวละครที่สูง 6 ฟุต 3 นิ้ว’ จากนั้น พอได้ดูตัวเองบนหน้าจอ ฉันก็แบบว่า ‘นี่คือสิ่งที่ดูเหมือนเป็นคนตัวใหญ่ มันต้องรู้สึกอย่างนี้แหละ’ สิ่งที่เซอร์ไพรส์ที่สุดคือการที่คุณรู้ว่าต้องกินเยอะขนาดไหน เหมือนมีแต่เรื่องเกี่ยวกับโปรตีนเชคตลอดทั้งวัน ซึ่งมันแย่มากหลังจากทำแบบนั้นได้ไม่นาน ดังนั้น มันจึงเป็นโลกที่ตลกที่จะทำความเข้าใจ

Thor ทุกภาคสามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Natalie Portman

นาตาลี พอร์ตแมน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-06-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Jerusalem, Israel


การแสดง
  1. Lady in the Lake

    Maddie Schwartz

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้