ได้เวลาแยกย้าย Taika Waititi ยืนยันว่าเขาจะไม่ได้กำกับ Thor ภาค 5

หลังจากที่ Taika Waititi ได้กวาดความสำเร็จให้กับ Marvel Studios ไปด้วยการกำกับ Thor: Ragnarok (2017) และ Thor: Love and Thunder (2022) แต่ดูเหมือนว่าในตอนนี้คงจะถึงเวลาที่จะต้องบอกลาแล้ว เนื่องจากล่าสุด Waititi ได้ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่ได้กำกับและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ Thor 5

1

เมื่อไม่นานมานี้ Taika Waititi ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Business Insider ในระหว่างงานเปิดตัว Next Goal Wins ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉายในอเมริกาในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ (ในไทยเข้าฉายวันที่ 11 มกราคม 2024) ในระหว่างการพูดคุยกัน Waititi ได้เปิดเผยออกมาว่าเขาจะไม่ได้กลับไปกำกับใน Thor ภาคที่ 5 ซึ่งคาดว่าสาเหตุหลักน่าจะมาจากตารางการทำงานที่แน่นเอี้ยดของเขา โดยในตอนนี้เขากำลังพัฒนาภาพยนตร์อยู่หลายเรื่อง อาทิ ภาพยนตร์ Star War เรื่องใหม่ที่ยังไม่มีชื่อ, Akira ฉบับไลฟ์แอ็กชัน และ Tower of Terror ของ Disney อ่านคำพูดของ Waititi ได้ด้านล่าง

ผมรู้ว่าผมจะไม่เกี่ยวข้อง… ผมจะมุ่งความสนใจไปที่ภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่ผมเซ็นสัญญาไว้ เวลาผ่านไป 6 หรือ 7 ปีแล้ว ผมคิดว่า Thor เรื่องต่อไปจะมาถึงเร็วกว่านั้นมาก… แต่ผมรัก Marvel ผมชอบร่วมงานกับพวกเขา ผมรัก Chris [Hemsworth]

ผมไม่เคยรู้สึกว่าพวกเขากำลังนอกใจผม เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด [Open Relationship] และดูเหมือนกับว่าพวกเขาอยากเจอคนอื่น ผมก็ยินดีด้วย สักวันหนึ่งผมก็จะกลับไปนอนกับพวกเขาอีก

หากใครที่ได้ดู Thor: Love and Thunder (2022) มาแล้วก็คงจะรู้กันดีว่าในตอนจบของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มีการปูทางไปสู่ภาคต่อไปอย่างชัดเจน ซึ่งในตอนจบ Thor (รับบทโดย Chris Hemsworth) ได้กลายเป็นพ่อเลี้ยงของ Love ลูกสาวของ Gorr (รับบทโดย Christian Bale) วายร้ายของภาคนี้ ซึ่งเด็กสาวที่รับบทเป็น Love ก็คือ India Rose Hemsworth ลูกสาวแท้ๆ ของ Chris Hemsworth นอกจากนี้ในฉากเอ็นเครดิตก็ยังได้มีการเปิดตัว Hercules (รับบทโดย Brett Goldstein) ที่ถูก Zeus (รับบทโดย Russell Crowe) สั่งให้ไปตามล่า Thor เพื่อล้างแค้น แถมหลังจากจบฉากเอ็นเครดิตก็ยังมีตัวหนังสือเขียนไว้อย่างชัดเจนเลยว่า “Thor จะกลับมา” แต่ถึงจะมีการปูทางไว้ชัดเจนขนาดนั้น จนถึงตอนนี้ทาง Marvel Studios ก็ยังไม่เคยออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเลยว่า Thor จะได้ไปต่อในภาคที่ 5 คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

Thor ทั้ง 4 ภาค สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: insider.com,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Taika Waititi

ไทกา ไวทีที

รู้จักกันในฐานะ

ผู้กำกับ

วันเกิด

16-08-1975 (48 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Wellington, New Zealand


การแสดง
  1. Next Goal Wins

    American Samoan Priest

  2. Thor: Love and Thunder

    Korg / Old Kronan God (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้