ชมตัวอย่างใหม่ KBS Drama Special 2022 รวมผลงานซีรีส์และภาพยนตร์สำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบ 38 ปีของ KBS

dummy

พิเศษสำหรับครบรอบ 38 ปี KBS ด้วย KBS Drama Special 2022 รวมซีรีส์เรื่องสั้นแปดเรื่องและสองภาพยนตร์ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันอีกครั้งแล้ว โดยจะเตรียมออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

โดยในคลิปตัวอย่างที่ปล่อยออกมาได้เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่แตกต่างจากตัวอย่างที่เคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้โดยสิ้นเชิง โดยในคลิปเริ่มต้นด้วยตอน Stain (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ในขณะที่ Cha Hak Yeon พูดว่า “ฉันแค่พยายามจะเล่นเปียโน” ด้วยรอยยิ้มจางๆ พร้อมน้ำตาที่กำลังจะเอ่อล้นออกมาจากดวงตา ก่อนจะตัดไปสำหรับตอน Self-Indulgence (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่นำแสดงโดย Kim Ki Hae ที่เพิ่งได้รับพลังพิเศษมาพร้อมกับบอกทุกคนว่า “ตอนนี้ฉันสามารถโชว์ให้คุณดูได้ไหม”

หลังจากนั้นก็เผยให้เห็น Kim Min Chul และ Hong Seo Hee กับการสวมบทบาทเป็นนักเรียนเอกบัลเล่ต์ใน Prism (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) พร้อมกับบรรยากาศอันหนักหน่วงและเต็มไปด้วยสีสันของวัยรุ่นที่วิ่งตามความฝัน นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งตอนที่มีชื่อว่า 19 Sea Otters (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่นำแสดงโดย Shin Eun Soo และ Kim Jae Won ที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์อันยากลำบาก ก่อนจะตัดเข้าสู่ตอน Let’s Meet in a Strange Season (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่แสดงโดย Han Ji Eun และ Kim Gun Woo ที่เพิ่งทำความรู้จักกันในขณะอยู่ในศูนย์บำบัด

บอกได้เลยว่าน่าติดตามจริงๆ สำหรับ KBS Drama Special 2022 ที่จะอัดแน่นความเข้มข้น ลึกซึ้ง สนุกสนาน ดราม่าและเศร้าถึงอารมณ์ผ่านฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงคุณภาพมากมาย โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างได้ที่นี่

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้


ออริจินัล ซีรีส์
Golden Girls

Golden Girls

골든걸스

0.0

Beauty Bible 2016 S/S

Beauty Bible 2016 S/S

뷰티바이블 2016 - S/S

10.0

Miss Mamma Mia

Miss Mamma Mia

Miss 맘마미아

0.0

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้