3 เหตุผลที่ไม่ควรพลาด! สำหรับการออกอากาศตอนแรกของซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Oasis

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับตอนแรกของซีรีส์เรื่องใหม่ Oasis ทางช่อง KB2S!

dummy

ก่อนจะออกอากาศตอนแรก Oasis ได้แบ่งปันเหตุผล 3 ข้อที่จะทำให้เราไม่อยากพลาดการรับชมตั้งแต่ตอนแรก!

ต้นกำเนิดซีรีส์ย้อนยุค

Jang-Dong-Yoon

Chu-Young-Woo

Oasis เป็นซีรีส์ของ KBS ที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงในปี 2023 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการปล่อยภาพนิ่งต่างๆ ออกมาก่อนที่จะออกอากาศตอนแรก ซึ่งนั่นได้เพิ่มความตื่นเต้นให้กับซีรีส์อย่างมก ยังมีการปล่อยโปสเตอร์ และตัวละครที่เผยให้เห็นถึงบรรยากาศที่ชวนให้เราคิดถึง

ฉากหลังและดนตรีของ Oasis ถูกเติมเต็มด้วยความอยากรู้อยากเห็นของผู้ชมอายุน้อยกับช่วงเวลาที่พวกเขาไม่คุ้นเคย ในขณะที่คนรุ่นเก่าสามารถหวนนึกถึงอดีตที่ถูกลืมของพวกเขาได้ผ่านซีรีส์

Seol-In-Ah

เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่ต้องเผชิญหน้ากับความรักและโชคชะตา

Seol-In-Ah-Jang-Dong-Yoon

Oasis ได้ติดตามเรื่องราวของหนุ่มสาววัยรุ่น 3 คน อย่าง Lee Doo Hak, Oh Jung Shin และ Choi Chul Woong ที่มีชีวิตอยู่ในโรงเรียนมัธยมด้วยกัน พวกเขากลายเป็นเพื่อนที่ไว้ใจที่สุดของกันและกัน เช่นเดียวกับรักแรกที่ทำให้หัวใจต้องสั่งไหว อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาแห่งความปั่นป่วนที่ไม่คาดคิดก็ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น จากเรื่องราวที่ถูกดำเนินไป

Lee Doo Hak, Oh Jung Shin และ Choi Chul Woong จะต้องเผชิญหน้ากับการต่อสู้ในช่วงเวลาที่พวกเขาพยายามจะปกป้องสิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับพวกเขา และในช่วงเวลานี้ เรื่องราวของพวกเขาจะเข้มข้นดราม่าจนไปโดนใจผู้ชมได้อย่างไม่น่าเชื่อ ยังมีประเด็นที่น่าสนใจมากมายในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย Oasis คือชะตากรรมที่บิดเบี้ยว และความรักของหนุ่มสาวทั้ง 3 คนที่ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป

ซีรีส์ที่ถูกสร้างโดยนักแสดงชื่อดัง

Oasis-2

นอกจากนักแสดงหนุ่ม Jang Dong Yoon, Seol In Ah, Chu Young Woo และ Seunghee วง Oh My Girl แล้ว นักแสดงสมทบฝีมือดีอย่าง Jeon No Min, Kang Kyung Hun, Kim Myung Soo, So Hee Jung, Jin Yi Han, Kang Ji Eun, และอีกมากมายที่จะเข้าร่วมทีมนักแสดงด้วย

การแสดงและการทำงานร่วมกันที่สมบูรณ์แบบของพวกเขาได้สร้างเรื่องราวที่น่าประทับใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ชมไม่ควรพลาดในซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงนี้ ตั้งแต่การจ้องมอง และการแสดงออกที่เข้มข้นของนักแสดง รวมไปถึงอารมณ์ที่หลากหลายที่ส่งผ่านบทของพวกเขา ทีมนักแสดงจาก Oasis จะทำให้ผู้ชมดื่มด่ำไปกับซีรีส์อิงประวัติศาสตร์เรื่องใหม่นี้ได้อย่างแน่นอน

Oasis-1-

Oasis จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 มีนาคม 2023 เวลา 21.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี และจะมีให้รับชมพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษบน Viki ด้วย คอยติดตามกันให้ดีนะคะ!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Oasis

ห้วงชีวิตลิขิตรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้