ชมตัวอย่างของ KBS Drama Special รวมผลงานซีรีส์และภาพยนตร์สำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบ 38 ปีของ KBS

dummy (4)

พิเศษสำหรับครบรอบ 38 ปี KBS ด้วย KBS Drama Special 2022 รวมซีรีส์เรื่องสั้นแปดเรื่องและสองภาพยนตร์ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชม โดยจะเตรียมออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดี 21:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

จากในตัวอย่างเริ่มต้นด้วยเรื่อง Do You Know Ashtanga? (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่นำแสดงโดย Bae Yoon Kyung กำลังพูดอยู่กับตัวเองว่า “ฉันคิดว่าฉันจะเป็นผู้ใหญ่ได้ก็ตอนอายุ 30” ก่อนจะตามด้วยเรื่อง Let’s Meet in a Strange Season (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่นำแสดงโดย Han Ji Eun ที่กำลังดิ้นรนต่อสู้ระหว่างความฝันกับความเป็นจริง และตามด้วยเรื่อง Stain (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่แสดงนำโดย Cha Hak Yeon นอกจากนี้ก็ยังมีเรื่อง19 Sea Otters (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่นำแสดงโดย Shin Eun Soo และตามด้วย Prism (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่นำแสดงโดย Hong Seo Hee

แต่แล้วบรรยากาศของคลิปตัวอย่างนี้ก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงเมื่อถึงตอน Panties Season (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่นำแสดงโดย Kang Seung Yoon พร้อมกับพูดว่า “ใครจะรู้ว่าความเป็นจริงนี้จะเปลี่ยนโลก” ก่อนที่จะตัดไปที่ตอนของ Self-Indulgence (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่นำแสดงโดย Kim Ki Hae และปิดท้ายด้วย The Silence Of The Lambs ที่นำแสดงโดย Kim Sae Byuk ที่ค่อนข้างเรียกความสนใจได้เป็นอย่างดี

บอกได้เลยว่าน่าติดตามจริงๆ สำหรับ KBS Drama Special 2022 ที่จะอัดแน่นความเข้มข้น ลึกซึ้ง สนุกสนาน ดราม่าและเศร้าถึงอารมณ์ผ่านฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงคุณภาพมากมาย โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างได้แล้วที่นี่

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

KBS Media

KBS Media

Mapo, Seoul, South Korea

โฮมเพจ


ภาพยนตร์ในเครือ
In My Ashtanga Class

In My Ashtanga Class

아쉬탕가를 아시나요

0.0

Currently Offline

Currently Offline

방종

0.0

The Stain

The Stain

얼룩

6.0

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้