ข่าวดี! Kim Joo Ryoung จะร่วมแสดงใน Sparkling Watermelon ซีรีส์แฟนตาซีที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

254c45e80c

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมาได้มีข่าวออกมาว่า Kim Joo Ryoung จะร่วมแสดงใน Sparkling Watermelon ซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ของเด็กคนหนึ่งที่หูนวกและเกิดมาพร้อมกับความสามารถพิเศษทางดนตรีใน ก่อนที่เขาจะได้ก่อตั้งวง Watermelon Sugar ร่วมกันกับเหล่าวัยรุ่นสุดลึกลับคนอื่นๆ ผ่านฝีมือการกำกับของ Son Jung Hyun ที่เคยมีผลงานจาก Kill Me Heal Me, The Moon Embracing the Sun และ Chicago Typewriter

นอกจากนี้ Kim Joo Ryoung จะแสดงใน Taste of Horror และ Always Spring Garden เธอเป็นที่รู้มาจาก Squid Game (2019) ซีรีส์สุดฮิตจากทาง Netflix

Ryeoun จะรับบทเป็น Eun Gyeol เขาเป็นชายหนุ่มคนเดียวในครอบครัวที่การได้ยินปกติ เขาเป็นนักเรียนต้นแบบทที่เพียบพร้อมและสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ทั้งยังเป็นมือกีตาร์ของวงดนตรีอีกด้วย ในขณะ Choi Hyun Wook จะรับบทเป็น Lee Chan หนุ่มผู้เต็มไปด้วยแพสชั่นอันแรงกล้า

Seol In Ah จะรับบทเป็น Seowon เธอเป็นที่รู้จักในฐานะนักเต้นระบำด้วยความสวยและออร่าอันบริสุทธิ์และงดงามของเธอ ส่วน Shin Eun Soo จะรับบทเป็น Chung Ah เจ้าหญิงน้ำแข็งที่เย็นชาและหยิ่งยโส เธอหูหนวกมาตั้งแต่เกิดและมีความฝันถึงชีวิตอันสดใสแบบ Frida Kahlo

Sparkling Watermelon จะออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

ที่มา: My Drama List
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Twinkling Watermelon

Twinkling Watermelon ย้อนวัยใจสู้ฝัน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้