Ryeoun ได้รับข้อเสนอให้แสดงในซีรีส์เรื่องใหม่โดยผู้สร้าง Chicago Typewriter

มีรายงานว่า Ryeoun จะรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ Sparkling Watermelon

1Y817_2f

เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2022 ที่ผ่านมา สื่อได้รายงานว่า Ryeoun ได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่ Sparkling Watermelon ซึ่งจะเขียนโดย Jin Soo Wan จากผลงานเรื่อง Chicago Typewriter, Kill Me, Heal Me และ Moon Embracing the Sun กำกับโดย Son Jung Hyun จากผลงาน Mental Coach Jega

Lucky Company เอเจนซี่ของ Ryeoun ได้ทำการตอบสนองต่อรายงานการคัดเลือกนักแสดงโดยกล่าวว่า

ศิลปินของเรา Ryeoun ได้รับข้อเสนอให้เป็นผู้นำในซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเขากำลังพิจารณาข้อเสนอนี้อยู่

Sparkling Watermelon จะบอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายที่มีชีวิต 2 แบบ ระหว่างนักเรียนนายแบบ และสมาชิกวงดนตรีที่ได้ย้อนเวลากลับไปพบพ่อของเขาในวัย 18 ปี ทั้ง 2 ได้สร้างมิตรภาพดีๆ ขึ้นที่นั่น

ซีรีส์ที่จะมาถึงนี้จะฉายรอบปฐมทัศน์ในปี 2023 การถ่ายทำจะเริ่มขึ้นหลังจากที่พวกเขาสรุปรายชื่อนักแสดงที่เหลือจนครบ

photo1540553

หาก Ryeoun ยืนยันการคัดเลือกนักแสดงในเรื่องนี้ นี่จะเป็นซีรีส์เรื่องที่ 3 ของเขาที่กำลังจะเข้าฉาย ก่อนสิ้นปีเขายังได้รับบทในซีรีส์เรื่องใหม่ The Borrowed Body ที่แสดงร่วมกับ Nam Yoon Su และ Park Hae Eun นอกจากนี้เขายังจะเป็นนักแสดงนำในซีรีส์โรแมนติกทางประวัติศาสตร์เรื่อง Flower Scholars’ Love Story ร่วมแสดงกับ Shin Ye Eun, Kang Hoon, Jung Gun Joo, Hyun Woo และ Oh Man Suk

ในปี 2022 เขาได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เรื่อง Through the Darkness นำแสดงโดย Kim Nam Gil, Jin Seon Kyu, Kim So Jin, Lee Dae Yeon และ Kim Won Hae เขาเล่นเป็นบทบาทสนับสนุนชื่อ Jung Woo Joo สมาชิกทีมวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรรม

Ryeoun เดบิวต์ในการแสดงเมื่อปี 2017 ผ่านซีรีส์ You’re Too Much และ Temperature of Love เขาได้แสดงซีรีส์อีกมากมายหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Doo Teob’s Pretty Easy School Life, Doctor Prisoner, 365: Repeat the Year, The World of My 17, IN-SEOUL, Homemade Love Story, 18 Again และอีกมากมาย

ที่มา: My Drama List
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Twinkling Watermelon

Twinkling Watermelon ย้อนวัยใจสู้ฝัน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้