ผู้กำกับ Lee Yoon Jung ได้เผยเรื่องราวเบื้องหลังของ Summer Strike ซีรีส์ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

15798

ผู้กำกับ Lee Yoon Jung ได้เผยเรื่องราวเบื้องหลังของ Summer Strike ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่สร้างมาจากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวความรักของคนที่ตัดสินใจลาออกจากวีถีชีวิตปัจจุบันในเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนพลุกพล่าน ไปอยู่ในเมืองแถบชนบทเล็กๆ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องทำอะไรเลย แต่ท้ายที่สุดแล้วก็สามารถค้นพบตัวเองได้อย่างแท้จริง

ถ้าพูดถึงซีรีส์เกาหลีในตำนาน แน่นอนว่าก็ต้องมี Coffee Prince (2007) ซีรีส์โรแมนติกสุดฮิตที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องรู้จัก โดยซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นผลงานที่ผ่านการกำกับโดย Lee Yoon Jung และล่าสุดเธอก็มีผลงานเรื่องใหม่แล้วที่มีชื่อว่า Summer Strike ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ทำเอาแฟนๆ หลายๆ คนก็ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยผลงานเรื่องนี้ของเธอกันอย่างสูงเลยทีเดียว แต่นอกจากนี้เธอก็ยังมีผลงานอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Argon (2017), Heart to Heart (2015) และ Cheese In The Trap (2016)

15799

เธอได้บอกว่า

ฉันชอบความอะไรที่มันควบคุมไม่ได้ อย่างความเครียด กังวล ไม่มั่นคง ซึ่งตัวละครส่วนมากหลายๆ งานที่ผ่านมาของฉันเป็นอย่างนั้น แม้ว่าภายนอกจะดูเหมือนเสียหลัก แต่บางทีการเราได้เลือกว่า ‘ไม่อยากจะทำอะไรเลย’ อาจดูเป็นสิ่งที่ท้าทายและก้าวร้าวที่สุด แต่ความพยายามของ Lee Yeo Reum ในการที่จะออกจากชีวิตอันยุ่งเหยิงของนั้นทำเอาฉันคิดเยอะเหมือนกัน

นอกจากนี้เขาก็ยังได้เล่าถึงความประทับใจในการร่วมงานกับ Seolhyun และ Im Siwan ว่า

ตอนที่ฉันเจอ Seolhyun ครั้งแรก ฉันก็คิดแค่ว่าเธอก็จะทำหน้าที่ตรงนี้ได้ดีมากแน่ ซึ่งมันก็เป็นอย่างนั้น แต่เธอยังให้ความสนใจแก่เพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ ทีมงานทุกคน รวมถึงหมาของเธอด้วย แน่นอนว่าเธอก็ได้รับความรักจากทุกคนตลอดเวลาที่เราถ่ายทำ

15800

ส่วน Im Siwan นั้นเขาเป็นคนที่กระตือรือร้นที่อยากจะทำทุกอย่างให้ออกมาให้ดีที่สุด เขาเป็นนักแสดงที่ไม่เพียงสนใจแต่แค่บทบาทของตัวเองเท่านั้น เขายังสนใจและให้ความสำคัญกับทั้งซีรีส์เลยด้วยความรักของเขา

Summer Strike จะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤศจิกายนนี้ทาง Genie TV, seezn และ ENA!

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Summer Strike

ซัมเมอร์ สไตรค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้