ชมเบื้องหลังการถ่ายทำอันสนุกสนานของเหล่านักแสดงใน Oasis

Oasis-1

เผยภาพของ Jang Dong Yoon และ Seol In Ah ใน Oasis ซีรีส์ดราม่าโรแมนติกจากทาง KBS2 พร้อมกับเบื้องหลังการถ่ายทำที่สนุกสนาน ผ่านเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นสามคนที่ได้ต่อสู้ดิ้นรนเพื่อปกป้องความฝันและมิตรภาพอันลึกซึ้งของพวกเขา พร้อมกับรักครั้งแรกอันหอมหวานท่ามกลางสภาวะอันวุ่นวายในเกาหลีใต้ช่วงปี 1980-1990

โดยในตัวอย่างนี้ก็ได้เผยให้เห็น Oh Jung Shin (รับบทโดย Seol In Ah) ที่กำลังจ้องมอง Lee Doo Hak (รับบทโดย Jang Dong Yoon ซึ่งเหล่านักแสดงก็ได้เตรียมความพร้อมและซ้อมบทกันอย่างขยันขันแข็ง แต่ก็ยังเต็มไปด้วยรอยยิ้มอันสดใส นอกจากนี้ก็ยังมีเบื้องหลังการถ่ายทำในแต่ละฉากนอกสถานที่อีกด้วย

Jang Dong Yoon จะรับบทเป็น Lee Doo Hak เด็กหนุ่มที่มีจิตใจบริสุทธิ์และมีความเฉลียวฉลาด แม้ว่าเขาจะเติบโตมาในบ้านที่ยากจน แต่เขาก็ได้ตกหลุมรัก Oh Jung Shin หลังจากที่ได้เห็นเธอเพียงครั้งแรก

Seol In Ah จะรับบทเป็น Oh Jung Shin หญิงสาวที่ซื่อสัตย์และมั่นใจอยู่เสมอ เธอรู้วิธีต่อสู้และยืนหยัดเพื่อความยุติธรรมและเธอพร้อมทำทุกอย่างอย่างมุ่งมั่นตั้งใจเพื่อไปถึงความฝันให้ได้ หลังจากที่เธอย้ายโรงเรียนจากที่โซล เธอได้สร้างความทรงจำอันยากที่จะลืมเลือนได้ในโรงเรียนเก่า เมื่อเธอมาที่ใหม่เธอก็ได้สัมผัสความรักและมิตรภาพอันลึกซึ้งกับ Lee Doo Hak และ Choi Chul Woong

Chu Young Woo จะรับบทเป็น Lee Doo Hak เพื่อนสมัยเด็กของ Choi Chul Woong เขาเป็นนักเรียนหัวกะทิอันดับหนึ่งของโรงเรียนเสมอและเขาเกลียดการพ่ายแพ้มาก

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Oasis

ห้วงชีวิตลิขิตรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้