Keanu Reeves ทำคลิปสรุปหนัง John Wick ทััง 3 ภาค เพื่อเตรียมความพร้อมสู่ John Wick: Chapter 4

Keanu Reeves จากแฟรนไชส์ John Wick พึ่งอธิบายเรื่องราวทั้งหมดของหนังภาคแรกจนถึงปัจจุบันเพื่อเตรียมความพร้อมให้แฟนๆ สำหรับภาค 4 ที่กำลังจะฉายปลายเดือนนี้

ADA69796-3161-4C29-A04B-1A0206221FD2
ทวิตเตอร์อย่างเป็นการทางของแฟรนไชส์ แชร์วิดีโอบทสรุป 60 วินาทีโดย Reeves ที่ไล่เรียงเหตุการณ์ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง John Wick (2014) และ John Wick: Chapter 2 (2017) ไปจนถึง John Wick: Chapter 3 – Parabellum (2019) แม้ว่าเขาจะมีเวลาจำกัด แต่ Reeves ก็สามารถเจาะลึกถึงเหตุการณ์สำคัญในแฟรนไชส์ John Wick ตั้งแต่เริ่มจนถึงปัจจุบัน เขายังมีที่ว่างสำหรับพูดถึงประเด็นสั้นๆ ในหัวข้อต่างๆ ตั้งแต่ความสำคัญของลูกสุนัขบีเกิลของ Wick ไปจนถึงการสมรู้ร่วมคิดของเขาและ Winston

Reeves เล่าเหตุการณ์ของภาพยนตร์ John Wick 3 เรื่องล่าสุดอย่างถี่ถ้วนซึ่งสะท้อนให้เห็นความกระตือรือร้นของเขาที่มีต่อแฟรนไชส์ เมื่อเร็ว ๆ นี้นักแสดงได้กล่าวถึง John Wick ว่าเป็น “จิตวิญญาณของภาพยนตร์อิสระอย่างแท้จริง”

John Wick เกือบจะจบลงด้วย Chapter 3

แม้ว่า Reeves จะหลงใหลในแฟรนไชส์นี้ แต่เขาเกือบจะออกจากจากบท John Wick หลังจากภาพยนตร์เรื่องที่สาม ตามคำบอกเล่าของผู้กำกับ Chad Stahelski เขาและ Reeves ต่างก็รู้สึกเหนื่อยหน่ายหลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายหนังสามภาคอันทรหดจนไม่มีเวลาพักผ่อน อย่างไรก็ตาม Stahelski และ Reeves ยอมเปลี่ยนในในท้ายที่สุด โดยเซ็นสัญญากับแฟรนไชส์ John Wick เป็นครั้งที่ 4 เพื่อคลี่คลายตอนจบแบบปลายเปิดของภาคที่ 3 ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อต้นสังกัดอย่าง Lionsgate ที่ได้รับผลกำไรจากแฟรนไชส์นี้

John Wick: Chapter 4 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 มีนาคม

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
John Wick: Chapter 4

จอห์น วิค 4 : แรงกว่านรก

Mar 22, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้