Idris Elba นักแสดงจาก Luther: The Fallen Sun ของ Netflix เปิดเผยว่าบทบาทที่ยากที่สุดคือการได้รับเลือกให้เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุด!

ZrfqBiUKTAEJToJd

ในภาพยนตร์เรื่อง Luther: The Fallen Sun ของ Netflix ที่แสดงนำโดย Idris Elba ก็ได้เผยให้เห็นการแสดงในบทบาทที่เขาช่ำชองเป็นอย่างดีเนื่องจากตัวละคร Luther เคยเฉิดฉายในซีรีส์ทีวีของ BBC มาก่อนแล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเขาก็เปิดเผยว่าบทบาทที่ยากที่สุดเท่าที่เขาเคยทำคือการได้รับเลือกให้เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดของ People ในปี 2018!

ในการให้สัมภาษณ์กับ ET Canada (ผ่านทาง People) ทางด้าน Idris Elba เปิดเผยว่าการแสดงที่ท้าทายยิ่งกว่าบทบาท Luther หรือการเล่นเป็น Bloodsport ใน The Suicide Squad คือการได้รับเลือกให้เป็นผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุด!

sma2018_promo_final-2000-c903c65b9d224132b5684b864cb99908

ทางด้าน Elba อธิบายว่าสำหรับเขามันคือรูปถ่าย เนื่องจากเขายอมรับว่าเขาไม่ได้เป็นแบบถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยมเสมอไป แต่เขาเชื่อว่าช่างภาพที่เขาทำงานด้วยอย่าง David Burton ที่เป็นคนถ่ายภาพเขาสำหรับปก Sexiest Man Alive รู้ดีว่าต้องทำอย่างไร

Idris Elba กล่าวว่า:

ผมบอกกับช่างภาพว่า ‘ผมไม่ได้ถ่ายภาพออกมาสวยเสมอไปนะ ภาพนี้ต้องถ่ายให้ยอดเยี่ยมไปเลยนะ’ พวกเขาบอกว่า ‘ไม่ ไม่ ไม่ เราทำมาเป็นล้านครั้งแล้ว เรารู้ว่าต้องทำอย่างไร’ และผมก็บอกว่า ‘โอเค ผมจะเป็นตัวเอง’ จากนั้นพวกเขาก็ทำสิ่งนี้โดยแสดงมุมกล้องที่พวกคุณชอบใช้กับหน้าปก

idris_elba_sexiest_man_alive_2-min

Idris Elba ได้เปิดเผยกับ ComicBook.com ที่งานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของ Luther: The Fallen Sun เขาแสดงถึงความคาดหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกสร้างต่อไปเรื่อยๆ ด้วยมุมมองใหม่ๆ เขากล่าวไว้ว่า:

ความโอ่อ่าของมันเริ่มต้นด้วยการมีพื้นที่มากขึ้นเพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่ใหญ่ขึ้นโดยไม่ต้องแบ่งเป็นตอนๆ อีกต่อไป ตอนนี้เรามีพื้นที่ขนาดมหึมา และด้วยงบประมาณที่มากขึ้น เรามีเวลามากขึ้นที่จะจัดการมัน ผมฝันมาตลอดว่าเราจะสามารถทำอะไรกับ Luther ในรูปแบบภาพยนตร์ได้อีกบ้าง ที่อยู่นอก ‘Luther Land’ ในลอนดอน เราจะเอามันไปไว้ที่ไหนได้บ้าง?

ตอนนี้เรามีโอกาสแล้วในภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกจากหลายๆ เรื่อง

คุณสามารถรับชมผลงานของ Idris Elba ใน Luther: The Fallen Sun ได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Luther: The Fallen Sun

ลูเธอร์: อาทิตย์ตกดิน

Feb 24, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้