Andy Serkis เผยว่าตอนแรกเขาเคยคิดจะปฏิเสธบทวายร้ายใน Luther: The Fallen Sun

Andy Serkis ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่อยู่วงการมานาน เขาเคยรับบทเป็นวายร้ายมาแล้วหลายครั้ง อาทิ บทผู้นำสูงสุด Snok ในแฟรนไชส์ Star Wars และ Ulysses Klaue ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เมื่อไม่นานมานี้เขาก็เพิ่งกลับมารับบทเป็นวายร้ายอีกครั้งกับบท David Robey ฆาตกรต่อเนื่องผู้บ้านคลั่งใน Luther: Tha Fallen Sun ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Netflix โดยล่าสุด Serkus เพิ่งออกมาเผยว่า ตอนแรกเขาเคยเกือบที่จะปฏิเสธบทนี้ไปแล้ว แต่ท้ายที่สุดก็เปลี่ยนใจและตกลงรับเล่นบทนี้

7CE4F2A1-109D-41B1-87C9-14AE2B0FBF2C

เมื่อไม่นานมานี้ Andy Serkis เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Comicbook.com เกี่ยวกับ Luther: Tha Fallen Sun ที่เพิ่งเปิดตัวออกมา และในระหว่างพูดคุยกันนั้น Serkis ได้เผยว่าตอนแรกเขาเกือบที่จะปฏิเสธบท David Robey วายร้ายของเรื่องนี้ไปแล้วเพราะตัวละครนี้มืดมนเกินไป โดยเขาได้กล่าวว่า

อย่างแรกเลย ตอนที่ผมอ่านบท ผมเกือบที่จะไม่รับบทนี้แล้ว เพราะนี่คือหนึ่งในตัวละครที่มืดมนที่สุดที่ผมเคยเล่นในแง่ของวิธีการหาทางเข้าสู่ตัวเขาซึ่งเกี่ยวข้องกับเขา ดังนั้น ผมจึงโยนสคริปต์ลงถังขยะและไปอาบน้ำ มันดาร์กมาก จากนั้นผมก็คิดว่าจริงๆ แล้วบทนี้จะสื่อสารอะไร ซึ่งผมคิดว่าสัตว์ประหลาดที่แท้จริงของเรื่องนี้คืออินเทอร์เน็ต พวกเรา และสิ่งที่เราได้ทำลงไปนั้นได้มอบอำนาจให้กับสัตว์ประหลาดตัวนี้ที่เราสร้างขึ้น ดังนั้น ในอีกแง่หนึ่ง David Robey เป็นเพียงคนที่ใช้ประโยชน์ของช่องว่างนี้ไปสู่สิ่งที่เขาปราถนา

เขาเป็นคนไร้ตัวตน โดดเดี่ยว อ้างว้างเปล่าเปลี่ยวมาก และไม่ได้มีอำนาจอะไรเลย จนกระทั่งทุกคนมอบให้เขา เราทุกคนล้วนนำเขาเข้ามาในโลกนี้ โดยพื้นฐานแล้วเป็นเรื่องของการปลอมแปลง เว็บมืด AI และอุปกรณ์ทั้งหมดที่ทำให้เรากลายเป็นที่พึ่งพิงของเขา ใช้แล้ว เขาเป็นตัวละครที่น่ารังเกียจ แต่เขาเป็นผลพวงของยุคปัจจุบัน และสิ่งที่ผมคิดว่ายอดเยี่ยมเกี่ยวกับ Neil Crossm ผู้เขียนบทของ Luther ทั้งหมดทั้งแบบซีรีส์และภาพยนตร์เรื่องนี้คือ เขาสร้างความปกติของสัตว์ประหลาด และนั่นแหละคือสิ่งที่เป็น มันคือเหตุผลที่ทำให้ผมสนใจบทนี้ [จึงไม่ได้ปฏิเสธบทนี้ไป]

Luther: The Fallen Sun สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Andy Serkis

แอนดี เซอร์คิส

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

20-04-1964 (60 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Ruislip, Middlesex, England, UK


การแสดง
  1. Creature

    (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้