Tessa Thompson ออกมาเล่าถึงสไตล์การกำกับของ Michael B. Jordan ใน Creed III

Creed III เพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปในสุดสัปดาห์นี้ และเป็นการกลับมาของ Michael B. Jordan ในบท Adonis Creed และ Tessa Thompson ในบท Bianca Taylor ภรรยาของเขา โดยในภาคนี้ Jordan ทั้งแสดงนำและรับหน้าที่กำกับเองเป็นครั้งแรก ซึ่งล่าสุด Thompson ได้ออกมาเล่าถึงสไตล์การกำกับที่ไม่เหมือนใครของ Jordan ในภาพยนตร์เรื่องนี้

3

อย่างที่กล่าวไปก่อนหน้านี้ว่า Creed III ไม่ใช่แค่เพียงเป็นการปิดไตรภาคของตัวละคร Adonis Creed เท่านั้น แต่ยังเป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของ Michael B. Jordan อีกด้วย และดูเหมือนว่าแฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกก็จะตอบรับผลงานชิ้นแรกของเขาเป็นอย่างดี เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวได้ด้วยรายได้มหาศาลสูงกว่า 2 ภาคแรกที่ผ่านมา ทว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้ประสบความสำเร็จแค่ในด้านรายได้เท่านั้น เพราะในด้านของคำวิจารณ์เองก็ได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นกัน โดยปัจจุบันนี้ Creed III มีคะแนนอยู่บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 87% ในฝั่งนักวิจารณ์ ซึ่งเป็นคะแนนจากนักวิจารณ์ 234 คน แถมยังดูเหมือนว่าจะเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากในฝั่งผู้ชมทั่วไป เนื่องจากมีคะแนนที่สูงถึง 96% ซึ่งเป็นคะแนนเฉลี่ยจากผู้ชมที่ได้รับการยืนยนตัวตนแล้วมากกว่า 2,500 คน

สิ่งสำคัญที่ทำให้ Creed III ได้รับการตอบรับดีเช่นนี้ไม่ใช่แค่เพียงเป็นภาคที่ 3 เท่านั้น แต่ยังเป็นกระแสที่ดีบนโลกออนไลน์ซึ่งเกิดจากตัวของนักแสดงนำในเรื่องด้วย เพราะในภาคนี้เราจะได้เห็น Michael B. Jordan ที่กลับมาสวมบทเป็น Adonis Creed เผชิญหน้ากับ Jonathan Majors ในบท Damian Anderson เพื่อนสนิทในวัยเด็กของ Creed ที่เพิ่งออกจากคุกมาเพื่อทวงเข็มขัดแชมป์ โดยนักแสดงทั้ง 2 คนนี้ต่างกำลังอยู่ในกระแสเพราะตัวของ Jordan เองก็เพิ่งไปปรากฎตัวใน Black Panther: Wakanda Forever เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา ส่วนในด้านของ Majors เองก็เพิ่งเปิดตัวในฐานะ Kang the Conqueror ไปใน Ant-Man and the Wasp: Quantumania จึงไม่แปลกที่แฟนๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกจะตื่นเต้นกับการมาถึงของ Creed III

1

ย้อนกลับไปช่วงก่อนที่ Creed III จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ Michael B. Jordan ได้เคยออกมาเผยว่าตัวเขาได้รับแรงบันดาลใจส่วนใหญ่มาจากอานิเมะของญี่ปุ่นในการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ดูเหมือนว่าไม่ใช่แค่แรงบันดาลใจจากอานิเมะเท่านั้นที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้แตกต่างจาก 2 ภาคแรก เนื่องจากล่าสุด Tessa Thompson หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งออกมาเผยว่าตัวของ Jordan มีสไตล์ในการกำกับเฉพาะตัว ซึ่งแตกต่างจากผู้กำกับทุกคนที่เธอเคยร่วมงานมา โดยเธอได้เล่าเรื่องนี้ให้กับทาง The Hollywood Reporter (THR) ฟังว่า

พูดตามตรง เขาไม่ได้เสนอโน้ตให้ฉันเหมือนกับที่ผู้กำกับคนอื่นๆ ทำ เขาไม่เคยกำกับฉันแบบนั้นเลย ส่วนใหญ่จะเป็นการพูดคุยกันเสมอว่าฉันรู้สึกอย่างไรและเรารู้สึกอย่างไร วิธีของเขามันให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนใครจริงๆ เขาจะได้รับการต้อนรับ [ในฐานะผู้กำกับ]

ฉันพูดเรื่องนี้ไปหลายครั้งแล้ว แต่สิ่งที่ทำให้ฉันประทับใจจริงๆ คือความยอดเยี่ยมของเขากับทีมงาน ฉันไม่แปลกใจเลยเพราะเขาเป็นมนุษย์ที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบในกองถ่าย แต่เขามีพลังงานที่ทำให้การทำงานดูเบาลงและทำให้ทุกคนรู้สึกดี แต่คุณไม่เคยรู้จริงๆ ว่าเขาสร้างสมดุลระหว่างการแสดง การกำกับ การตัดสินใจ และคำถามที่เขาต้องตอบได้อย่างไร และฉันไม่เคยสังเกตเลยว่าเขาหยาบคายกับใคร เขารักษาจิตวิญญาณแห่งการเล่นสนุกและความสุขไว้ได้

Creed III วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Tessa Thompson

เทสซา ธอมป์สัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

03-10-1983 (40 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Creed III

    Bianca Creed

  2. Sherri

    Self - Guest

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้