Michael B. Jordan กล่าวขอบคุณทีมงานที่ทำให้การกำกับครั้งแรกของเขาใน Creed III สำเร็จลุล่วงได้ด้วยดี

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 2 วันเท่านั้นก่อนที่ Creed III จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์บ้านเรา ซึ่งในงานฉายรอบปฐมทัศน์โลก Michael B. Jordan นักแสดงนำและผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้ออกมากล่าวขอบคุณทุกคนที่อยู่เบื้องหลังที่ช่วยสนับสนุนเขาให้การกำกับครั้งแรกของเขาออกมาสำเร็จลุล่วง นอกจากนี้เขายังได้มีการพูดถึงความเป็นไปได้ในการสร้างจักรวาลของ Creed ในอนาคตอีกด้วย

2

Creed III ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่แฟนๆ ทั่วโลกกำลังรอคอยกันอยู่ Michael B. Jordan จะยังคงกลับมารับบทเป็น Adonis Creed นักมวยมากฝีมือที่ในภาคนี้เขาต้องเผชิญหน้ากับอดีตเพื่อนรักในวัยเด็กอย่าง Damien Anderson (รับบทโดย Jonathan Majors) ที่ถูกจับเข้าคุกไปตั้งแต่สมัยวัยรุ่นและเพิ่งพ้นโทษออกมา ทว่าอดีตเพื่อนรักกลับต้องการมาทวงตำแหน่งของตัวเองด้วยการท้าชกกับ Creed ซึ่งสุดท้ายแล้วชัยชนะในครั้งนี้จะตกเป็นของใครนั้นคงต้องรอดูกันในโรงภาพยนตร์

Michael B. Jordan รับบทนำในฐานะ Adonis Creed ในแฟรนไชส์ Creed มาตั้งแต่ภาคแรกในปี 2015 ที่กำกับโดย Ryan Coogler จากนั้นเขาก็ได้รับบทนี้ต่อในภาคที่ 2 อย่าง Creed II ที่ออกฉายในปี 2018 ซึ่งมีการเปลี่ยนมือผู้กำกับเป็น Steven Caple Jr. ก่อนที่ในภาค 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้ Jordan จะได้ก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้กำกับด้วยตัวเอง โดยใน Creed III นี้จะเป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของเขาอีกด้วย แถมยังเป็นภาคแรกของแฟรนไชส์นี้ที่จะถ่ายทำด้วยระบบ IMAX และภาคนี้ก็ถือเป็นภาคแรกในแฟรนไชส์ Rocky ที่เราจะไม่ได้เห็น Sylvester Stallone ปรากฎตัวออกมาในฐานะ Rocky Balboa

1

ก่อนที่ Creed III จะเข้าฉายในบ้านเราในวันพฤหัสบดีนี้ (2 มีนาคม 2023) ล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งทำการฉายรอบปฐมทัศน์โลกไปในลอสแอนเจลิส และในงานดังกล่าว Michael B. Jordan ก็ได้ขึ้นไปกล่าวสุนทรพจน์เพื่อขอบคุณความพยามของทุกคนที่ผลักดันให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สำเร็จลุล่วง ซึ่งเขาได้กล่าวว่าการกำกับครั้งแรกของเขานี้ออกมาดีได้เป็นเพราะ “ความพยายามของทีม” โดยเขาได้กล่าวว่า

การเดินทางในช่วง 3 ปีที่ผ่านมานี้ช่างเหลือเชื่อ ไม่เคยคิดว่าผมจะทำในสิ่งที่ทุกคนพูดว่าผมทำได้ ผมไม่สามารถทำแบบนั้นได้หากไม่มีคนที่ผมเพิ่งเอ่ยถึง ผู้คนที่น่าทึ่งเหล่านี้ ทีมนักแสดงที่น่าทึ่งทุกคน มันเป็นความพยายามของทีม

ทุกๆ วัน ผมพยายามปรากฏตัวและผมต้องการทำให้พวกเขาประทับใจ ผมต้องการให้พวกเขารู้ว่าผมไม่ได้ทำเพียงเพื่อหาเงิน และการค้นหาความจริงภายในครอบครัว Creed นั้นสำคัญมากสำหรับเรา ดังนั้น ขอบคุณพวกคุณมากที่คอยสนับสนุนผมทุกย่างก้าว แม้ว่ามันจะยากก็ตาม

แม้ว่าตอนนี้ Creed III จะยังไม่ได้เข้าฉายเลยด้วยซ้ำ แต่ดูเหมือนว่าหากภาคนี้ประสบความสำเร็จเราก็อาจได้เห็น Creed กลับมาอีกในภาคที่ 4 เนื่องจากในงานรอบปฐมทัศน์ที่ผ่านมานี้ Michael B. Jordan ได้ถูกทาง Deadline ถามถึงควาเป็นไปได้ของ Creed 4 ซึ่งเขาไม่ได้ตอบตรงๆ แต่ก็ไม่ได้ปฏิเสธว่ามันจะไม่เกิดขึ้น โดยเขาได้กล่าวว่า

การสร้างจักรวาล Creed เป็นสิ่งที่ทำให้ผมตื่นเต้นมาก

Creed III มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 2 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Deadline
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michael B. Jordan

ไมเคิล บี จอร์แดน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-02-1987 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Santa Ana, California, USA


การแสดง
  1. Creed: Shinjidai

    Adonis Creed (voice)

    Creed III

    Adonis Creed

  2. Black Panther: Wakanda Forever

    N'Jadaka / Erik 'Killmonger' Stevens

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้