Michael B. Jordan นักแสดงและผู้กำกับ Creed 3 พูดถึงความเป็นไปได้ในการสร้างภาพยนตร์ Dragon Ball Z

imageedit-6-2863507094

Michael B. Jordan นักแสดงและผู้กำกับ Creed 3 มักจะแสดงความรักต่ออานิเมะอยู่เสมอ ตั้งแต่การออกแบบเสื้อผ้าของตัวเองที่มีต้นแบบมาจาก Hidden Leaf Village จากเรื่อง Naruto ไปจนถึงแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่อง Creed ที่ก็ได้แรงบันดาลใจจากการดวลต่อสู้แบบการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังหลายเรื่อง แต่ในการสัมภาษณ์ล่าสุด Jordan ก็ได้พูดถึงความเป็นไปได้ในการสร้างภาพยนตร์ Dragon Ball Z เรื่องใหม่ด้วย!

แฟนอานิเมะส่วนใหญ่ต่างก็รู้ว่า Dragon Ball เคยถูกดัดแปลงเป็นไลฟ์แอ็กชันในอดีตหลายครั้ง ซึ่งภาพยนตร์ขนาดยาวที่ฉาวโฉ่อย่าง Dragon Ball Evolution (2009) ก็ได้กลายเป็นตำนานให้พูดสนุกปากในแวดวงอานิเมะ เนื่องจากแฟนๆ หลายคนเชื่อว่ามันยังเป็นการดัดแปลงที่ห่างชั้นจากซีรีส์ของ Shonen ที่คู่ควร

ในขณะเดียวกัน ประเด็นในการดัดแปลงอานิเมะในเวอร์ชันคนแสดงยังคงเป็นประเด็นถกเถียงกันในกลุ่มแฟนๆ อยู่ แต่ก็ยังมีอีกหลายโปรเจกต์ที่หวังจะ “ทำลายคำสาป” ซึ่งกรณีนี้ก็จะคล้ายกับโปรเจกต์ One Piece ซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงของ Netflix และ One-Punch Man ของ Sony Pictures ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนานั่นเอง

fotonoticia_20190127110718_1200

ในการพูดคุยกับ Nerdist ทางด้าน Jordan ถูกถามโดยตรงว่าเขาเต็มใจที่จะกำกับภาพยนตร์ Dragon Ball Z ฉบับคนแสดงในอนาคตหรือไม่? เขาตอบว่า:

นั่นคือความท้าทายขั้นสูงสุด

ในการพูดถึงอิทธิพลของอานิเมะที่ช่วยในการสร้าง Creed 3 นั้น Jordan ได้กล่าวว่าไม่เพียงแต่ Dragon Ball Z เท่านั้นที่มีอิทธิพลอย่างมากต่อภาพยนตร์ชกมวยของเขา แต่ยังมี Naruto และ Hajime no Ippo ที่คอยเป็นแรงบันดาลใจให้เขาในฐานะทั้งนักแสดงและผู้กำกับอีกด้วย ในขณะเดียวกันฉากต่อสู้บนสังเวียนจะเผยให้เห็นมุมมองที่สวยงามตามรูปแบบของอานิเมะในภาพยนตร์เรื่อง Creed 3 อย่างแน่นอน

คุณสามารถรับชม Creed 3 ได้แล้วทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Creed III

ครี้ด 3

Mar 1, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้