เล่นจริงเจ็บจริง! Jonathan Majors เผยว่าเขาถูก Michael B. Jordan ชกเข้าจริงๆ ในระหว่างการถ่ายทำ Creed III

Jonathan Majors ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เริ่มโด่งดังอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่าน โดยในปัจจุบันนี้เขากำลังจะได้รับบทเป็น Kang the Conqueror ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) และกำลังจะได้รับบทเป็นตัวละครสำคัญใน Creed III ที่นำแสดงโดย Michael B. Jordan ซึ่งก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉาย เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าในระหว่างการถ่ายทำ เขาเคยถูก Michael B. Jordan ชกเข้าจริงๆ 2-3 ครั้ง

2

Jonathan Majors เริ่มเป็นที่รู้จักครั้งแรกจากภาพยนตร์เรื่อง The Last Black Man in San Francisco (2019) จากนั้นเขาก็โด่งดังขึ้นอีกจากการรับบทในซีรีส์ Lovecraft Country ในปี 2020 และโด่งดังเป็นพลุแตกอีกครั้งในปี 2021 ด้วยการปรากฎตัวในฐานะ He Who Remains ในตอนสุดท้ายของซีรีส์ Loki ซึ่งตัวละครนี้เป็นหนึ่งในตัวแปรของ Kang the Conqueror ตัวละครที่จะกลายเป็นวายร้ายคนสำคัญในอนาคตของจักรวาล MCU โดยในปีนี้ Jonathan Majors กำลังจะได้กลับมารับบทเป็น Kang the Conqueror อีกครั้งในภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania โดยเขาจะเป็นวายร้ายหลักของภาคนี้

นอกจากเขาจะได้รับความสนใจในฐานะ Kang the Conqueror วายร้ายคนต่อไปใน Phase ที่ 5-6 ของจักรวาล MCU แล้วนั้น Jonathan Majors ยังได้รับความสนใจจากแฟนๆ ของแฟรนไชส์ Rocky อีกด้วย เนื่องจากเขาได้ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงเป็นตัวร้ายใน Creed III ภาพยนตร์ชกมวยภาคที่ 3 ของตัวละคร Adonis Creed (รับบทโดย Michael B. Jordan) ซึ่งในภาคนี้จะเป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของ Michael B. Jordan อีกด้วย และจากตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ได้แสดงให้แฟนๆ ได้เห็นว่า Jonathan Majors อาจจะกลายมาเป็นวายร้ายที่น่าจดจำมากที่สุดตัวหนึ่งของแฟรนไชส์ Rocky ทว่าสุดท้ายจะเป็นเช่นนั้นหรือไม่นั้นคงต้องรอติดตามกันในโรงภาพยนตร์ แต่ก่อนที่ภาคต่อนี้จะเข้าฉายในเดือนมีนาคม ล่าสุด Majors ได้ออกมายั่วแฟนๆ ถึงเบื้องหลังการถ่ายทำสุดทรหดของภาพยนตร์เรื่องนี้

3

เมื่อไม่นานมานี้ Jonathan Majors ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline เกี่ยวกับ Creed III ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขาที่กำลังจะเข้าฉาย ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้เขาจะรับบทเป็น Damien Anderson อดีตพี่น้องคนสนิทของ Adonis Creed (รับบทโดย Michael B. Jordan) ที่เพิ่งออกมาจากคุกและจะกลับมาทวงทุกอย่างคืนด้วยการท้าประลองกับ Creed โดยในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ Majors ได้เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำสุดเดือดด้วยการเปิดเผยว่า เขาเคยถูก Michael B. Jordan ชกเข้าจริงๆ ในระหว่างการถ่ายทำ อ่านคำพูดของเขาได้ด้านล่าง

ผมคิดว่าผมโดนชกไป 2-3 ครั้ง ผมชอบมัน ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งของแฟรนไชส์ Rocky ความเจ้าเล่ห์ของ Michael B. Jordan คือถ้าผมจะอยู่ในสายเลือดนั้น [หมายถึงอยู่ในแฟรนไชส์] ต่อให้เป็นตัวร้าย ผมก็อยากจะทำมัน ดังนั้น ใช่ [Michael] อาจชกผมเข้าจริงๆ บ้างบางครั้ง ผมโดนชกเข้าที่ตัวบ้าง และผมก็สวนกลับไปนิดหน่อยเช่นกัน

Creed III มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jonathan Majors

โจนาธาน เมเจอร์ส

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

07-09-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Dallas, Texas, USA


การแสดง
  1. Avengers: Secret Wars

    Kang the Conqueror

  2. Creed III

    Damian 'Dame' Anderson

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้