[ซับไทย] ชมวิดีโอเบื้องหลังงานสร้างสุดยิ่งใหญ่ของ Creed III ผลงานการกำกับครั้งแรกของ Michael B. Jordan

เมื่อวานนี้สตูดิโอ Metro-Goldwyn-Mayer (MGM) ได้ทำการปล่อยวิดีโอตัวใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง Creed III ผลงานการกำกับครั้งแรกของ Michael B. Jordan ออกมาทางออนไลน์ให้แฟนๆ ได้รับชมกัน วิดีโอใหม่นี้จะพาผู้ชมไปดูเบื้องหลังงานสร้างของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ถูกถ่ายทำด้วยระบบ IMAX

3

Michael B. Jordan รับบทนำในฐานะ Adonis Creed ในแฟรนไชส์ Creed มาตั้งแต่ภาคแรกในปี 2015 ที่กำกับโดย Ryan Coogler จากนั้นเขาก็ได้รับบทนี้ต่อในภาคที่ 2 อย่าง Creed II ในปี 2018 ซึ่งมีการเปลี่ยนมือผู้กำกับเป็น Steven Caple Jr. ก่อนที่ในภาค 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้ Jordan จะได้ก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้กำกับด้วยตัวเอง โดยใน Creed III นี้จะเป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของเขา ซึ่งเขาจะทั้งกำกับและแสดงนำเองด้วย

เมื่อวานนี้ทาง MGM ได้ทำการปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการสร้าง Creed III ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ซึ่งในวิดีโอดังกล่าวจะพาผู้ชมไปเจาะลึกถึงแนวคิดของ Michael B. Jordan ในการสร้างเรื่องราวของ Adonis Creed รวมถึงสิ่งที่เขาต้องการจะสื่อสารกับคนดูผ่านตัวละครตัวนี้ พร้อมกับมีการเปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์กีฬาเรื่องแรกที่ถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX แบบพิเศษ ซึ่งจะเป็นส่วนช่วยสำคัญในการเก็บทุกอารมณ์ความรู้สึกบนสังเวียน ทั้งเลือด หยาดเหงื่อ และท่วงท่าของตัวละคร ทั้งหมดนี้ทำขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ชม ดูวิดีโอเบื้องหลังได้ด้านล่าง

อย่างที่กล่าวไปแล้วข้างต้นว่า Michael B. Jordan เปิดตัวในฐานะ Adonis Creed ครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง Creed ในปี 2015 ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้แค่ช่วยเปิดตัวอาชีพการแสดงของเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างชื่อครั้งสำคัญให้กับ Ryan Coogler ในฐานะผู้กำกับ และแม้ว่า Jordan จะมีประสบการณ์ในกองถ่ายมากมาย แต่ครั้งนี้ก็ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ในการทำหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์ โดยก่อนหน้านี้เขาได้เคยเปิดเผยกับนิตยสาร Empire ว่าเขาได้รับคะแนะนำจากนักแสดงที่ผันตัวมากำกับอย่าง Denzel Washington และ Bradley Cooper อ่านคำพูดของ Jordan ได้ด้านล่าง

ผมค่อนข้างกังวลที่จะเข้าไป [เป็นผู้กำกับ] และสงสัยว่ามันจะเป็นอย่างไร ใครจะเป็นคนสั่งแอ็กชันและคัต? ผมงั้นเหรอ!

จากการพูดคุยกับ Denzel, Bradley Cooper และคนอื่นๆ ที่กำกับเอง พวกเขาบอกผมว่าคุณต้องค้นหาจังหวของตัวเองกับผู้ช่วยผู้กำกับและนักแสดงของคุณ… แต่มันก็เหมือนกับการมีพลังวิเศษ เพราะในการแสดงของคุณ คุณยังสามารถกำกับได้ด้วย มันช่วยประหยัดเวลาได้ในบางเรื่อง เพราะคุณมีโอกาสที่จะแก้ไขตัวเองได้ในทันที นั่นเป็นประสบการณ์ความอิสระที่จะมี [หากกำกับเอง] ไม่นานนักมันก็กลายเป็นเรื่องสนุก

Creed III มีกำหนดการฉายในวันที่ 2 มีนาคม 2023

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Creed III

ครี้ด 3

Mar 1, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้