Creed III เปิดตัวเป็นอันดับ 1 ในอเมริกา พร้อมกวาดรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Creed III เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าภาคต่อที่กำกับโดย Michael B. Jordan เรื่องนี้จะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เนื่องล่าสุดมีรายงานออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทั่วโลกทะลุ 100 ล้านดอลลาร์แล้ว พร้อมกับขึ้นเป็นอันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา หลังจากเปิดตัวออกมาแค่เพียง 3 วัน

3

Creed III เปิดตัวด้วยการกวาดความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อ ตามรายงานที่ออกมาระบุว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวด้วยรายได้ 100.4 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก แบ่งเป็นรายได้จากต่างประเทศใน 75 ประเทศทั่วโลก 41.8 ล้านดอลลาร์ และรายได้เปิดตัว 3 วันแรกในอเมริกาอีก 58.6 ล้านดอลลาร์ (ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม) ซึ่งนับเป็นรายได้เปิดตัวในอเมริกาที่สูงที่สุดในไตรภาค แถมยังส่งให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ครองอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาอีกด้วย ย้อนกลับไปในปี 2015 ภาคแรกอย่าง Creed เปิดตัวด้วยรายได้เพียง 29.6 ล้านดอลลาร์เท่านั้น และในปี 2018 Creed II เปิดตัวด้วยรายได้ 35.5 ล้านดอลลาร์

การเปิดตัวในอเมริกาของ Creed III ด้วยรายได้ 58.6 ล้านดอลลาร์ นั้นถือว่าเป็นรายได้ที่สูงกว่าที่คาดการณ์ไว้อย่างมาก เนื่องจากก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายได้เคยมีสื่อออกมาคาดว่าภาคต่อที่กำกับโดย Micheal B. Jordan เรื่องนี้จะทำรายได้เพียง 36 ล้านดอลลาร์เท่านั้น อย่างไรก็ตาม รายได้เปิดตัวในครั้งนี้ไม่ใช่แค่เพียงเป็นการเปิดตัวที่ดีที่สุดในไตรภาค Creed เท่านั้น แต่ยังเป็นการเปิดตัวที่ดีที่สุดของแฟรนไชส์ Rocky รวมถึงได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์กีฬาที่เปิดตัวด้วยรายได้สูงสุดตลอดกาลอีกด้วย สุดท้ายแล้วรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้จะไปจบที่ตรงไหนนั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Creed III

ครี้ด 3

Mar 1, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้