Michael B. Jordan เผยว่าอานิเมะมีอิทธิพลกับเขาอย่างมากในการกำกับ Creed III

หลังจากที่รอกันมาเนิ่นนาน ในตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกเพียงไม่นานแล้วก่อนที่ Creed III จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ โดยในภาคต่อเรื่องนี้ Michael B. Jordan จะยังคงกลับมารับบทนำพร้อมควบตำแหน่งเป็นผู้กำกับเองด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกของเขาในการกำกับภาพยนตร์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่าในการกำกับภาคต่อนี้เขาได้รับอิทธิพลอย่างมากมาจากอานิเมะญี่ปุ่น

1

Creed III ถือเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่แฟนๆ ทั่วโลกกำลังรอคอยกันอยู่ ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ โดย Michael B. Jordan จะยังคงกลับมารับบทเป็น Adonis Creed นักมวยมากฝีมือที่ในภาคนี้เขาต้องเผชิญหน้ากับอดีตเพื่อนรักในวัยเด็กอย่าง Damien Anderson (รับบทโดย Jonathan Majors) ที่ถูกจับเข้าคุกไปตั้งแต่สมัยวัยรุ่นและพ้นโทษออกมา ทว่าอดีตเพื่อนรักกลับต้องการมาทวงตำแหน่งของตัวเองด้วยการท้าชกกับ Creed ซึ่งสุดท้ายแล้วชัยชนะในครั้งนี้จะตกเป็นของใครนั้นคงต้องรอดูกันในโรงภาพยนตร์

สิ่งที่น่าสนใจของ Creed III ไม่ใช่แค่เพียงการได้เห็น Jonathan Majors มาเข้าร่วมในแฟรนไชส์ หรือการถ่ายทำด้วยระบบ IMAX แต่สิ่งที่แฟนๆ อยากเห็นกันก็คือภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ Michael B. Jordan ในฐานะผู้กำกับ ว่าเขาจะสามารถทำออกมาได้ดีหรือไม่ และหากใครเป็นแฟนคลับของเขาก็จะรู้กันดีว่าเขาเคยออกมาพูดว่าตัวเขานั้นชื่นชอบอานิเมะของญี่ปุ่นอย่างมาก และล่าสุด B. Jordan ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าอานิเมะนั้นมีอิทธิผลต่อเข้าในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

4

เมื่อไม่นานมานี้ Michael B. Jordan ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ Creed III ที่กำลังจะเข้าฉาย และในระหว่างพูดคุยกันนั้นเขาก็ได้พูดถึงการกำกับของเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมกับเผยว่าอานิเมะญี่ปุ่นมีอิทธิพลต่อเขาอย่างมาก โดยเขาได้กล่าวว่า

มันเป็นทั้งของขวัญและคำสาป ผมมีภาพยนตร์อีก 8 เรื่องก่อนหน้านี้และเราได้ถ่ายทำไปแล้ว คุณสามารถถ่ายทำการแข่งขันชกมวยได้ด้วยหลายวิธี ผมคิดว่าเพราะผมค่อนข้างจนมุม มันจึงบังคับให้ผมต้องมีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นและคิดนอกกรอบว่าจะทำให้การต่อสู้ครั้งนี้แตกต่างออกไปได้อย่างไร…และอานิเมะญี่ปุ่นก็มีอิทธิพลอย่างมากต่อนักสู้หลายคนของผม

มันยาก บางครั้งคุณต้องมีกระบอกเสียง คุณต้องพึ่งพาคนมากมาย ทีมของคุณคือทุกสิ่งทุกอย่าง ซึ่งการอยู่ท่ามกลางฉากชกมวยนั้น พูดตามตรงว่าบางครั้งมันก็ง่ายกว่า เพราะผมสามารถกำกับได้ในระหว่างที่กำลังแสดง ถ้าผมต้องการพาคุณขึ้นไปบนเวทีสักหน่อย ผมก็แค่ขยับนิดหน่อยแบบนี้ แล้วผมก็จะได้ภาพที่ต้องการ

Creed III มีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 2 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michael B. Jordan

ไมเคิล บี จอร์แดน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-02-1987 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Santa Ana, California, USA


การแสดง
  1. Creed: Shinjidai

    Adonis Creed (voice)

    Creed III

    Adonis Creed

  2. Black Panther: Wakanda Forever

    N'Jadaka / Erik 'Killmonger' Stevens

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้