Joseph Gordon-Levitt และ Tessa Thompson จะเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ไซไฟสยองขวัญเรื่องใหม่ชอง Flying Lotus

Joseph Gordon-Levitt และ Tessa Thompson เตรียมแสดงในภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญเรื่องใหม่ Ash โดยผู้อำนวยการสร้าง Neil Blomkamp และผู้กำกับ Flaying Lotus

12B9B938-5E2A-45B3-8B18-B0A80E1DF5B1

Gordon-Levitt และ Thompson เตรียมแสดงในภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญเรื่อง ใหม่ Ash ผู้สร้างภาพยนตร์และนักดนตรี Steven Ellison รู้จักกันดีในชื่อ Flying Lotus จะกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจาก Kuso (2017) แล้ว Flying Lotus ยังมีภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง V/H/S/99 (2022) ซึ่งเขาเขียนและกำกับด้วยตัวเอง Neil Blomkamp ผู้เขียนบทและผู้กำกับ District 9 (2009) จะรับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างในภาพยนตร์เรื่องใหม่ โดย Flying Lotus จะรับหน้าที่แต่งเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

รายงานของ The Wrap ระบุว่า Gordon-Levitt และ Thompson จะนำเนื้อเรื่องการสืบสวนสอบสวนมาสู่ภาพยนตร์แนวนิยายวิทยาศาสตร์ เนื้อเรื่องของAsh เราจะได้เห็นนักบินอวกาศคนหนึ่งบนดาวดวงอื่น (รับบทโดย Tessa Thompson) ที่ตื่นขึ้นมาและพบว่าเพื่อนร่วมทีมของเธอถูกฆาตกรรมอย่างไร้ความปราณี นักบินอวกาศอีกคนหนึ่ง (รับบทโดย Joseph Gordon-Levitt) มาช่วยเธอไว้ ซึ่งทำให้ทั้งสองต้องสืบสวนว่าเกิดอะไรขึ้น และเหตุการณ์ที่น่าสะพรึงกลัวก็ตามมารุกรานพวกเขา ทำให้นักบินอวกาศตั้งคำถามว่าพวกเขาจะไว้ใจซึ่งกันและกันได้หรือไม่ ในแถลงการณ์เกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดง Ellison กล่าวว่า

มันเป็นความฝันที่เป็นจริงในการร่วมงานกับนักแสดงที่มีความสามารถมากที่สุด

3F0F4D1A-4A68-4E1B-B080-A1A15DD87089
Gordon-Levitt ทำงานอย่างแข็งขันใน Mr. Corman (2021) และ Super Pumped (2022) ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยเขายังให้เสียงพากย์เป็น Jiminy Cricket ใน Pinocchio ฉบับคนแสดงของ Robert Zemeckis ที่กำลังจะมาถึง ส่วน Thompson มีงานยุ่งมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยได้ปรากฏตัวใน Marvel Cinematic Universe (MCU) ในภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder (2022) ตามมาด้วย Westworld ซีซัน 5 และ Creed III ที่อยู่ระหว่างการถ่ายทำ สำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Ash คาดว่าจะเริ่มในปี 2023 ในนิวซีแลนด์

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Joseph Gordon-Levitt

โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-02-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Los Angeles, California, USA


การแสดง
  1. Once Upon a Studio

    Jim Hawkins (voice) (archive footage)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้