ได้ดูแน่นอน! โปรดิวเซอร์เผย Creed 4 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

หลังจากความสำเร็จของ Creed III เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่ามันอาจจะยังไม่ใช่บทสรุปของตัวละคร Adonis Creed (รับบทโดย Michael B. Jordan) เนื่องจากล่าสุด Irwin Winkler โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์นี้ได้ออกมายืนยันว่าพวกเขามีแผนที่จะสร้าง Creed 4

1

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Creed III ภาคล่าสุดจากแฟรนไชส์ ​​Rocky ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งถือเป็นผลงานการกำกับครั้งแรกของ Michael B. Jordan นักแสดงผู้รับบทนำเป็น Adonis Creed แม้ว่ามันจะไม่ได้ประสบความสำเร็จแบบถล่มทลาย แต่มันก็ได้รับการตอบรับอย่างดีด้วยการทำเงินทั่วโลกไปทั้งสิ้น 275 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากทุนสร้าง 75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ด้วยเหตุนี้แฟนๆ จึงต่างสงสัยกันว่า B. Jordan จะได้กลับมาในภาคที่ 4 หรือไม่ ล่าสุด Irwin Winkler โปรดิวเซอร์ของแฟรนไชส์นี้ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีในงาน Contenders ของ Deadline ว่า ในตอนนี้พวกเขากำลังเริ่มต้นพัฒนาภาคที่ 4 พร้อมทั้งเผยว่า B.Jordan จะกลับมากำกับด้วย โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมไม่ควรพูด แต่เขาก็จะพูดอยู่ดี (หมายถึง B. Jordan) ในตอนนี้เรากำลังวางแผนที่จะสร้าง Creed 4 ซึ่งอยู่ในระหว่างดำเนินการ เราคิดว่าเรามีเรื่องราวที่ดีมาก… คาดว่าอีกประมาณ 1 ปีต่อจากนี้ เราจะเข้าสู่ช่วงการเตรียมการก่อนถ่ายทำ (Pre-Production)

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา Michael B. Jordan ได้เคยออกมาเปิดเผยกับทาง Good Morning America ว่าการกำกับคือสิ่งที่เขาต้องทำอีกครั้ง โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมต้องทำ บทเรียนทั้งหมดที่ผมได้เรียนรู้จากการลองครั้งแรกนี้ ผมอยากจะกลับไปทำอีกครั้ง ผมชอบมันมาก ผมรักมัน

ผมคิดว่าในฐานะนักแสดง คุณมักจะเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ของคนอื่นเสมอ และคุณพยายามที่จะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้อย่างสุดความสามารถ แต่เมื่อคุณมีภาพในหัว และมองเห็นได้ชัดเจน เพื่อให้คนอื่นเห็นสิ่งเดียวกับที่คุณเห็น ผมคิดว่านั่นน่าพอใจจริงๆ การเตรียมตัว ฝึกฝน และเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำในวันถัดไป นั่นอาจเป็น… สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับผม

Creed III สามารถรับชมได้ทาง Prime Video

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้