Michael B. Jordan เผยว่าหลังจากเขากำกับ Creed III ไปแล้ว เขายังอยากที่จะกำกับภาพยนตร์ต่ออีกในอนาคตถ้าหากมีโอกาส

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์แล้วก่อนที่ Creed III จะเข้าฉายในบ้านเรา ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาคที่ 3 ของแฟรนไขส์ Creed ที่นำแสดงโดย Michael B. Jordan ในบท Adonis Creed โดยในภาคนี้เขาจะทั้งแสดงนำและกำกับ ซึ่งเป็นครั้งแรกของเขาในฐานะผู้กำกับ ทว่าล่าสุด Jordan ได้ออกมาเผยว่าเขายังอยากกำกับภาพยนตร์ต่ออีกในอนาคตถ้าหากเขามีโอกาสได้ทำ

21074

Creed คือภาพยนตร์ภาคแยกที่อยู่ในแฟรนไชส์เดียวกับ Rockey ซึ่ง Creed III นับเป็นภาคที่ 3 ของตัวละคร Adonis Creed (รับบทโดย Michael B. Jordan) ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำหน้าที่เป็นภาคต่อของ Creed ภาคแรกในปี 2015 ที่กำกับโดย Ryan Coogler ผู้กำกับมากฝีมือเจ้าของผลงาน Black Panther (2018) และ Black Panther: Wakanda Forever โดยในภาคแรกนั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก ส่วนภาค 2 ได้แก่ Creed II ที่ออกฉายในปี 2018 กำกับโดย Steven Caple Jr. ที่ในภาคนี้ไม่ค่อยประสบความสำเร็จมากนัก แต่ก็ยังทำผลงานได้ดีพอจนเราได้เห็นภาคต่อ

สำหรับ Creed III ที่กำลังจะมาถึงนี้ Michael B. Jordan จะยังคงกลับมารับบทนำเหมือนเคย ซึ่งในภาคนี้ผู้ชมจะได้เห็น Adonis Creed เผชิญหน้ากับอดีตเพื่อนสมัยเด็กของเขาอย่าง Damian Anderson ซึ่งรับบทโดย Jonathan Majors นักแสดงหนุ่มมากฝีมือจาก The Harder They Fall (2021), Devotion (2022) และ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่เพิ่งเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า Creed III เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ Creed เรื่องสุดท้ายหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ใน Rocky เองก็ไม่ได้จบที่ 3 ภาค แต่ลากยาวต่อไปจนถึง 6 ภาค ดังนั้น จึงมีความเป็นไปได้ที่แฟรนไชส์นี้อาจได้ไปต่อเหมือนกัน ต้องรอติดตามกันต่อไป

3

สำหรับ Creed III นั้นจะพิเศษกว่า 2 ภาคแรกที่ผ่านมาตรงที่ในภาคนี้ Michael B. Jordan จะทั้งรับบทนำและกำกับเองด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกของเขาในฐานะผู้กำกับ และแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีการยืนยันว่า Creed จะมีภาค 4 ตามออกมาหรือไม่ แต่ถ้าหากว่ามีการสร้างภาคต่อขึ้นมาจริงๆ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่ Jordan จะได้กำกับภาคต่ออีก เนื่องจากล่าสุด Jordan ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Good Morning America ว่าตัวเขาเองก็สนใจที่จะกำกับภาพยนตร์อีกครั้งในอนาคต ถ้าหากเขามีโอกาสได้ทำ โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมต้องทำ บทเรียนทั้งหมดที่ผมได้เรียนรู้จากการลองทำครั้งแรกนี้ ผมต้องการกลับไปทำมันอีกครั้ง ผมชอบมันมาก ผมรักมัน

ผมคิดว่าในฐานะนักแสดง คุณเป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ของคนอื่นเสมอ และคุณพยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้จนสุดความสามารถของคุณ แต่เมื่อคุณมีวิสัยทัศน์ในหัวของคุณ [เป็นผู้กำกับเอง] และคุณจะสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน การทำให้คนอื่นเห็นสิ่งเดียวกันกับที่คุณเห็นได้ ผมคิดว่านั่นเป็นเรื่องน่าพอใจจริงๆ การที่สามารถเตรียมตัว ฝึกฝน และเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำในวันถัดไปได้ นั่นอาจเป็น… สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับผม

Creed III มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 2 มีนาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michael B. Jordan

ไมเคิล บี จอร์แดน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

09-02-1987 (37 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Santa Ana, California, USA


การแสดง
  1. Creed: Shinjidai

    Adonis Creed (voice)

    Creed III

    Adonis Creed

  2. Black Panther: Wakanda Forever

    N'Jadaka / Erik 'Killmonger' Stevens

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้