Alden Ehrenreich และ Elizabeth Banks เผยถึงประสบการณ์ที่ได้ทำงานร่วมกับ Ray Liotta ใน Cocaine Bear

ตอนนี้ Cocaine Bear ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราแล้ว ซึ่งล่าสุด ผู้กำกับ Elizabeth Banks และนักแสดงนำ Alden Ehrenreich ได้ออกมาเล่าถึงประสบการณ์ที่พวกเขาได้ร่วมงานกับ Ray Liotta ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นผลงานการแสดงครั้งสุดท้ายของ Liotta เนื่องจากเขาได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา

2

Cocaine Bear ถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมทั่วโลก เนื่องจากพล็อตเรื่องที่ว่าด้วยเรื่องราวของหมีที่กินโคเคนเข้าไปโดยบังเอิญจนเกิดคุ้มคลั่งนั้นถือเป็นพล็อตที่ทั้งดูตลกและค่อนข้างแปลกใหม่ โดยแฟนๆ ภาพยนตร์ส่วนใหญ่ต่างก็คาดหวังว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะออกมาดี ซึ่งจะดีอย่างที่คิดหรือไม่นั้นทุกคนต้องไปพิสูจน์กันเองในโรงภาพยนตร์ แต่สิ่งหนึ่งเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่หวานอมขมกลืนเพราะโปรเจกต์นี้ถือเป็นหนึ่งในผลงานการแสดงชิ้นสุดท้ายของ Ray Liotta นักแสดงรุ่นใหญ่ผู้โด่งดังมาจากการรับบทนำใน GoodFellas (1990) เนื่องจากเขาได้เสียชีวิตลงไปแล้วในวัย 67 ปี เมื่อเดือนพฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา

3

เพื่อเป็นการระลึกถึงการจากไปของ Ray Liotta ล่าสุดผู้กำกับและนักแสดงนำจาก Cocaine Bear อย่าง Elizabeth Banks และ Alden Ehrenreich ก็ได้ออกมาเผยถึงประสบการณ์สุดประทับใจที่พวกเขาได้รับจากการร่วมงานกับ Ray Liotta ในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยพวกเขาได้ทั้ง 2 ได้เผยว่า

Elizabeth Banks: เขาไม่เคยดูหนังฉบับสมบูรณ์ แต่เขาได้ดูทุกฉากของตัวเองแล้ว และเขาได้เห็นหมี ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในเรื่อง เพราะผู้ชายที่น่าสงสารทุกคนต้องแสดงกับมัน คุณรู้ไหม ผู้ชายในชุดสูทสีดำและสตันต์แมน แค่หวังว่ามันจะออกมาดี เขา [Liotta] มารับ ADR แปดวันก่อนเขาเสียชีวิต และเขาชอบมันมาก เขามีความสุขมาก เขาหัวเราะ… มันช่างน่ายินดีจริงๆ

Alden Ehrenreich: เขา [Liotta] รักมัน ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับโอกาสที่ผมได้ร่วมงานกับเขา และโดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้… Liz [ผู้กำกับ] มีฉากที่ยอดเยี่ยมมาก และเขาก็มาและดูเหมือนว่าเขาจะมีส่วนร่วมจริงๆ ผมหมายถึง ผมคิดว่าเขามีช่วงเวลาที่ดีจริงๆ ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องดีจริงๆ ที่ได้ร่วมงานกับเขา และได้เห็นว่าเขาสนุกกับมันมาก

Cocaine Bear ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

18-12-1954 (67 ปี)

วันตาย

26-05-2022

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Newark, New Jersey, USA


การแสดง
  1. Fool's Paradise

    The Producer

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้