เล่นฟรีหมีคลั่ง! วิดีโอเกม 8 บิตของภาพยนตร์เรื่อง Cocaine Bear เผยแพร่ทางออนไลน์แล้ว!

image

การ Tie-in วิดีโอเกมกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่งก็แน่นอนว่าการ Tie-in เหล่านี้มันใช้งานได้ผลกับภาพยนตร์เช่น Star Wars, Spider-Man, Batman และภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชันสุดเจ๋งที่ผู้เล่นต้องการสร้างจินตนาการใหม่ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด Cocaine Bear ก็ได้ปล่อยวิดีโอเกมใหม่ล่าสุดก่อนการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน!

วิดีโอเกมบนเบราว์เซอร์ตัวใหม่ที่พร้อมให้เล่นฟรีสำหรับ Cocaine Bear ได้รับการเผยแพร่ทางออนไลน์แล้ว! เกมใหม่นี้เล่นได้ฟรีและเป็นเกมสไตล์เขาวงแบบ 8 บิตสุดคลาสสิก ซึ่งจะให้คุณเล่นเป็นหมีที่เป็นไอคอนของเรื่อง เกมนี้ดูเหมือนว่าจะได้รับแรงบันดาลใจอย่างมากจาก Pac-Man โดยมันจะให้คุณได้เดินไปรอบๆ เพื่อพยายามเสพโคเคนให้ได้มากที่สุด ซึ่งจะทำให้คุณได้คะแนนและเพิ่มความเร็วได้อีกด้วย การเพิ่มพลังจะทำให้คุณสามารถไล่ตามผู้คนแบบสุ่มและขย้ำพวกเขาได้อย่างโหดเหี้ยม นอกจากนี้ยังมีรถพยาบาลเพื่อรับคะแนนโบนัสให้หนำใจ!

2549_TP_00101A

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงในปี 1985 ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่านี่คือเหตุผลของผู้พัฒนาเกมที่ได้เลือกใช้เกมในรูปแบบ 8 บิตนั่นเอง … เกมนี้เป็นเกมเล็กๆ ที่ค่อนข้างเรียบง่ายแต่มันก็ให้ความบันเทิงในขณะที่แฟนๆ สามารถเล่นเพื่อรอเวลาจนกว่าภาพยนตร์จะออกฉาย! หากคุณพร้อมแล้วก็ไปเล่นกันได้เลยย!

คุณสามารถเล่นเกมได้ที่ลิงก์นี้: Cocaine Bear [GAME]

Cocaine Bear มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Cocaine Bear

หมีคลั่ง

Feb 22, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้